Vụ Mỹ Xuân: Á khôi mang bầu được tại ngoại

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 04/06/2012 07:44:00 +07:00

(VTC News) - Á khôi Thiên Kim cũng vừa hành nghề bán dâm, vừa đóng vai trò môi giới mại dâm. Thiên Kim hiện đang mang thai, do vậy Cơ quan CSĐT cho về...

(VTC News) - Á khôi Thiên Kim cũng vừa hành nghề bán dâm, vừa đóng vai trò môi giới mại dâm. Thiên Kim hiện đang mang thai, do vậy Cơ quan CSĐT cho về gia đình, chờ xử lý tiếp sau.


 Hoa hậu Võ Thị Mỹ Xuân ngày đăng quang 2009

Chiều 4/6, tại Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM, hoa hậu Võ Thị Mỹ Xuân khai nhận, vào tháng 4/2012, Mỹ Xuân môi giới cho L.T.Y.D (22 tuổi, quê Bến Tre, hiện ngụ tại đường Gò Dầu, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM) đi bán dâm với giá 1.000 USD/lượt.

Vụ khác, ngày 2/6, Mỹ Xuân gọi điện thoại điều động Y.D và N.T.M.N đến khách sạn Hà Phương Trang bán dâm với giá 3.000 USD, Mỹ Xuân lấy 1.000 USD, còn lại 2.000 USD chia cho Y.D và N mỗi người một nửa.
 
Được biết, Y.D từng đạt danh hiệu Hoa khôi duyên dáng Bến Tre năm 2010, theo học tại trường Trung cấp du lịch. Còn về gái mại dâm N.T.M.N, có nghệ danh là N.T, năm nay 23 tuổi, quê Đồng Nai, hiện ngụ đường Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh. N làm nghề uốn tóc, trang điểm. N khai với cơ quan công an N còn là người mẫu thời trang công ty PL và từng tham gia một vai diễn trong bộ phim 40 tập “Bước chân hoàn vũ”, đã được phát sóng trên kênh HTV9. 
 
Khi bắt quả tang đường dây mại dâm cao cấp này, công an đã lập biên bản đối với hàng chục đối tượng, trong đó có hoa hậu, người mẫu, diễn viên điện ảnh, sinh viên… Đặc biệt, bên cạnh tú bà hoa hậu Mỹ Xuân, còn có một má mì nổi tiếng khác cũng bị tạm giữ.
 
Đó là người mẫu thời trang, kiêm diễn viên điện ảnh, Á khôi 3 cuộc thi Miss Shining Beauty tại TP.HCM. Cô này tên là Trần Thị Hoa, nghệ danh Thiên Kim (26 tuổi, quê Hải Dương, hiện ngụ đường Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh).

Á khôi Thiên Kim nổi tiếng trong giới siêu xe.
Xem thêm những hình ảnh của Thiên Kim

Á khôi Thiên Kim cũng vừa hành nghề bán dâm, vừa đóng vai trò môi giới mại dâm.

Theo điều tra mới nhất về đường dây mại dâm cao cấp này, Mỹ Xuân và Thiên Kim có mối quan hệ “lại quả”, nghĩa là nếu có đại gia cần, thì Mỹ Xuân hay Thiên Kim đi bán dâm, môi giới qua lại để cùng hưởng tiền chung. Cụ thể, Thiên Kim từng môi giới cho Mỹ Xuân đi bán dâm với một đại gia tại khách sạn ở TP.Vũng Tàu với giá 2.500 USD, thì Thiên Kim lấy 1.000 USD, còn Mỹ Xuân hưởng 1.500 USD...

Thiên Kim và vẻ đẹp đặc trưng Nam Bộ 

Á khôi Thiên Kim khá nổi tiếng với thân hình bốc lửa, khoe dáng bên những sô ảnh quảng cáo cho nhiều sản phẩm các công ty, doanh nghiệp. Ngoài ra, giới chơi mô tô phân khối lớn ở TP.HCM đều biết cô hoa khôi Thiên Kim, kiêm người mẫu và diễn viên điện ảnh bốc lửa bên những chiếc xe mô tô “khủng".
 
Hiện các tú bà nằm trong đường dây mại dâm chân dài cao cấp đã bị bắt giữ, tuy nhiên má mì Thiên Kim đang mang thai, do vậy Cơ quan CSĐT cho về gia đình, chờ xử lý tiếp sau. 


Thêm thông tin về Hoa hậu Mỹ Xuân

Theo tìm hiểu của phóng viên, cách đây 5 năm, Võ Thị Mỹ Xuân là một cô công nhân may ở một Công ty tại quận 12, TP.HCM, lúc đó Mỹ Xuân sống chung với gia đình tại phường 12, quận Gò Vấp. Với vóc dáng "trời cho" Mỹ Xuân đã lọt mắt xanh của một “đại gia” lắm tiền nhiều của. Được vị "đại gia" này vung tiền, tạo thế Mỹ Xuân lọt vào giới người mẫu. Theo đà, qua cuộc thi Hoa hậu Nam Mêkông năm 2009, Mỹ Xuân "đoạt" vương miện hoa vương. Cuộc đời Mỹ Xuân bắt đầu thay đổi nhanh chóng, lên như diều gặp gió.

Từ cuộc sống khó khăn, qua cuộc thi Hoa hậu Nam Mêkông 2009, Mỹ Xuân nhanh chóng lên đời, tậu nhà, mua chung cư cao cấp Bình Khánh, tại phường Bình Khánh (quận 2, TPHCM). Trong giới “đại gia” ở TP.HCM, hầu như ai cũng biết tiếng tăm Mỹ Xuân là gái bán dâm cao cấp. Ban đầu giá bán từ 200USD/lượt, sau đó được nâng lên hàng ngàn đô la/lượt. Mỹ Xuân làm gái bao cho một số “đại gia” công du nước ngoài dài ngày với giá hàng chục ngàn đô la/chuyến…

Không hài lòng với những gì đã có, Mỹ Xuân tiếp tục lao vào con đường phạm tội, đó là “môi giới bán dâm”. Trở thành tú bà hạng cao cấp, Mỹ Xuân còn lôi kéo nhiều người mẫu, diễn viên và cả sinh viên tham gia đường dây mại dâm mà mình là "cò".
 
 


Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn