Vụ lật cầu Chu Va 6: Gần 1 tỉ đồng ủng hộ các nạn nhân

Thời sựThứ Tư, 26/03/2014 06:02:00 +07:00

(VTC News)- Đoàn công tác của Bộ GTVT vừa trao gần 900 triệu đồng của các nhà hảo tâm ủng hộ gia đình nạn nhân vụ lật cầu treo Chu Va 6 (Lai Châu).

(VTC News) - Đoàn công tác của Bộ Giao thông Vận tải vừa trao gần 900 triệu đồng của các nhà hảo tâm ủng hộ gia đình nạn nhân vụ lật cầu treo Chu Va 6 (Lai Châu).

Đoàn công tác của Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) do ông Đỗ Nga Việt, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam làm Trưởng đoàn, ông Nguyễn Bá Kiên - Tổng biên tập Báo Giao thông, cùng đại diện các nhà tài trợ đã có mặt tại xã Sơn Bình, huyện Tam Đường, Lai Châu vào hôm qua (25/3).

Ông Đỗ Nga Việt, ông Nguyễn Bá Kiên và các nhà hảo tâm trao quà từ thiện cho gia đình các nạn nhân
Ông Đỗ Nga Việt, ông Nguyễn Bá Kiên và các nhà hảo tâm trao quà từ thiện cho gia đình các nạn nhân 
Đoàn đã trực tiếp trao gần 900 triệu đồng của các nhà hảo tâm ủng hộ gia đình nạn nhân vụ lật cầu treo Chu Va 6. Đại diện chính quyền huyện Tam Đường, xã Sơn Bình (Lai Châu) và các gia đình có người bị nạn đều có mặt đông đủ.

Tại buổi trao quà, 8 gia đình có người thân thiệt mạng đã nhận được sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng/gia đình; 12 người bị thương nặng nhận 30 triệu đồng/người và 26 người bị thương nhẹ nhận 5 triệu đồng/ người.

Phát biểu tại buổi trao quà, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt đã gửi lời thăm hỏi, chia sẻ của Bộ trưởng Đinh La Thăng đến những nạn nhân, gia đình người bị nạn và đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục động viên, hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn.

Mai Lan

Bình luận
vtcnews.vn