Vụ Ibra có thể sẽ được "chốt hạ" trong ngày mai

Thể thaoThứ Năm, 26/08/2010 05:54:00 +07:00

(VTC News)- Những thông tin từ cả 2 bên cho thấy, nhiều khả năng vụ mua Ibra của Milan sẽ được "chốt hạ" trong ngày mai.

(VTC News) - Milan vẫn đang rất quyết tâm để có được chữ ký của Ibrahimovic. Hôm qua, sau nhiều ngày liên tục đàm phán tại Barcelona, PCT Milan, Galliani đã thông báo trên kênh truyền hình của câu lạc bộ những thông tin mới nhất về cuộc đàm phán.


Galliani phát biểu: “Các cuộc đàm phán vẫn đang được tiếp tục. Tôi đã có cuộc hẹn với ngài Chủ tịch Barca và chúng ta hãy cùng chờ đợi. Thương vụ này rất phức tạp, khó khăn và đắt đỏ, nhưng quan hệ của chúng tôi với Sandro Rosell là rất tốt. Chúng tôi đã bàn nhiều đến vấn đề tiền bạc, và có lẽ sắp đi đến thỏa thuận quyết định. Có nhiều cách để thanh toán khoản tiền chuyển nhượng. Trên một vài tờ báo có viết rằng Milan sẽ dùng Borriello như là một phần của bản hợp đồng, nhưng thông tin đó hoàn toàn không đúng. Barca không muốn có Borriello còn chúng tôi chỉ muốn ký hợp đồng với Zlatan mà thôi.”

Ibrahimovic và Ronaldinho sẽ trở thành đồng đội của nhau? 


Khi được hỏi về kết quả của cuộc đàm phán giữa hai bên, ngài Phó chủ tịch Milan bổ sung thêm: “Tôi đang ở đây và cố hết sức mình. Tôi không muốn khẳng định bất cứ điều gì khi mà mọi chuyện chưa kết thúc.”

AC Milan và Barcelona đã có trận đấu vào rạng sáng nay trên sân Nou Camp để tranh cúp Joan Gamper. Đây cũng được coi là cơ hội để các nhà lãnh đạo của hai phía tiến hành những cuộc gặp cần thiết để bàn bạc về trường hợp của tiền đạo người Thụy Điển. Theo trang tin Rossoneriblog, Ibra có thể sẽ chính thức trở thành người của Milan vào ngày mai.

Nếu quay trở lại Italia thi đấu cho đội bóng áo sọc đỏ - đen, cựu tiền đạo của Ajax sẽ gia nhập danh sách những cầu thủ từng thi đấu cho cả 2 đội bóng thành Milan,  gồm các danh thủ như: Ronaldo, Seedorf, Pirlo...

Chí Thiện
Bình luận
vtcnews.vn