Vũ Hà giả gái khoe 'vòng một' hát Nobody

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 23/12/2015 10:12:00 +07:00

Nam ca sỹ Vũ Hà giả gái khoe 'vòng một' sexy trên nền nhạc 'Nobody' và 'Bang Bang' khiến ban giám khảo và khán giả đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

(VTC News) - Vũ Hà giả gái khoe 'vòng một' sexy trên nền nhạc 'Nobody' và 'Bang Bang' khiến ban giám khảo và khán giả đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Tập 8 'Thử thách người nổi tiếng' vừa lên sóng THVL1 – thuộc Đài truyền hình tỉnh Vĩnh Long – vào lúc 21h tối thứ ba ngày 22/12/2015. Giám khảo khách mời Cẩm Ly sẽ cùng Trấn Thành và Việt Hương giữ vai trò 'cầm cân nảy mực.

Bên cạnh đó, bốn khách mời Vũ Hà, Thái Sơn, Ngọc Phước và Khánh Loan với những tiết mục đầy bất ngờ đã đem lại cho khán giả xem truyền hình những giây phút sảng khoái.
vũ hà
Đáng chú ý trong đêm thi là màn giả gái sexy của Vũ Hà. Trên nền nhạc hai ca khúc 'Nobody' và 'Bang Bang', nam ca sỹ Vũ Hà với phần thi nhảy hiện đại đã khiến ban giám khảo và khán giả tại trường quay đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Mở đầu tiết mục, 'vũ nữ' Vũ Hà khá 'kín cổng cao tường' với chiếc áo măng-tô màu xám đen nhảy theo điệu nhạc chậm rãi của ca khúc của nhóm Wonder Girls.

Video Vũ Hà hoá vũ nữ nhảy sexy:
vũ hà 2
Nhưng đến khi những giai điệu sôi động cùng giọng hát Jessie J vang lên thì nam ca sỹ đã thực sự 'lột xác' và 'đốt cháy' trường quay bằng những 'đường cong' quyến rũ.

Không hẳn là một phần thi xuất sắc về các động tác chuyên môn nhưng cũng không thể phủ nhận không khí vui nhộn, hào hứng và sôi nổi mà Vũ Hà cùng các vũ công mang đến khiến cho khán giả thực sự phấn khích.
vũ hà 3
Nữ giám khảo Việt Hương nhận xét vui vẻ rằng: 'Nhìn anh như con búp bê vậy, em chỉ muốn mang con búp bê này về nhà trưng tủ kính thôi! Cưng quá đi.

Anh lên sân khấu anh tự tin, anh biểu diễn đầy cảm xúc đến độ cảm xúc tràn ra khỏi mái tóc của anh'.

Ngay sau nhận xét của nghệ sỹ Việt Hương, Trấn Thành liền 'hiến kế' rằng bộ tóc giả của Vũ Hà nên mang về cất đi đến bao giờ đi diễn thì mang ra làm gối tựa đầu.

Về phía mình, khi nhận được câu hỏi của MC Thanh Duy vì sao nhận lời tham gia cuộc thi, Vũ Hà đã trả lời rất thẳng thắn rằng: 'Tại vì hồi nào đến giờ mình nổi tiếng hơi điên một chút, chỉ có cuộc thi này mới đủ độ điên của anh'.

Ngay sau khi Vũ Hà 'thật thà' thừa nhận, nghệ sỹ Việt Hương 'góp ý' thêm rằng: 'Chỉ có chương trình này mới chứa chấp được con người điên như anh. Mà em nghĩ, hôm nào mà không cho anh lên sân khấu, chắc anh phóng lên nóc nhà hát cho đã'.
thái sơn
Thí sinh còn lại là ca sỹ Thái Sơn với tiểu phẩm hài nói về tình cha con với sự phụ giúp của nghệ sỹ Tấn Beo.

Thái Sơn là một ca sỹ trẻ bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt, trên con đường tiếp cận với khán giả, anh chàng ca sỹ 9X này không ngần ngại đặt mình vào những thử thách để khán giả biết đến nhiều hơn.

Cũng trong những thử thách đó, Thái Sơn được cả 3 giám khảo của chương trình 'Thử thách người nổi tiếng' đặc biệt khen ngợi về 'duyên sân khấu' và 'khả năng gây hài' của Thái Sơn.

Sự nhập tâm của nam ca sỹ khiến thời khắc kết thúc tiết mục là lúc khán giả lặng người vì xúc động.

BGK đã xúc động vì tiết mục của Thái Sơn quá xuất sắc, chạm được vào trái tim của BGK nói riêng và khán giả nói chung. Thái Sơn được hứa hẹn sẽ là một nhân tố bùng nổ để tranh giành vị trí Quán quân cuộc thi.Đây cũng là lần đầu tiên chương trình 'phá luật' để có hai người chiến thắng.
ngọc phước
Ngọc Phước là một diễn viên trẻ và trong lần tham gia 'Thử thách người nổi tiếng', anh đã chọn 'lột xác' mình với ca khú Bad Boy cùng phần phụ diễn của chính tác giả ca khúc – nhạc sỹ Lương Bằng Quang.

Một cô gái với chiếc đầm ngắn bó sát, tóc nhuộm ánh kim, mang vớ lướt với những động tác nhảy bốc lửa khiến toàn bộ khán phòng phấn khích, thậm chí giám khảo Trấn Thành còn hát theo một cách rất say sưa.

Sau phần thi của thí sinh và nhận xét của giám khảo, Trấn Thành đã yêu cầu Cẩm Ly lên sân khấu để biểu diễn lại điệu nhảy sexy mà Ngọc Phước đã thể hiện.
cẩm ly 2
Trước khi 'chị Tư' thể hiện phần yêu cầu đặc biệt này, ca sỹ Ngọc Phước đã 'thị phạm' cho ca sỹ Cẩm Ly cách thực hiện.

Bất đắc dĩ, Cẩm Ly đã 'biến' Trấn Thành thành đạo cụ để thực hiện suôn sẻ được phần thách thức giám khảo khó nhằn với một ca sỹ chuyên trị dòng dân ca như Cẩm Ly.
khánh loan
khánh loan 
Trong tiết mục của Khánh Loan, Trấn Thành đã bị những anh chàng cao to lực lưỡng của đội cascadeur Quốc Thị bắt cóc lên sân khấu trong sự ngỡ ngàng của cả Việt Hương và khách mời giám khảo Cẩm Ly.

Đây hoàn toàn là một tình huống phát sinh ngoài dự kiến, không có trong kịch bản của tiết mục dự thi của thí sinh Khánh Loan.

Vốn là ca sỹ nhưng khi tham gia chương trình bằng sở đoản, Khánh Loan đã bốc thăm đúng tiết mục Võ thuật nên cô phải dành nhiều thời gian để tập luyện và để cứu Trấn Thành.

Trong trận đánh với những thành phần xấu để cứu 'bạn trai' Trấn Thành, Khánh Loan đã mướt mồ hôi để có được những động tác đẹp và chuẩn xác.

Sự cố gắng của cô cuối cùng thành 'công Dã Tràng' khi 'bạn trai' Trấn Thành vẫn bị những người xấu ám hại đến chết và khiêng đi.

Nhìn giám khảo Trấn Thành nằm phủ phục trên sân khấu, Khánh Loan không nói được gì ngoài câu: 'Chết mà nằm tướng đẹp vậy' khiến anh chàng MC phải bật cười, 'thoát vai' và quay trở lại bàn giám khảo để nhận xét.

Chương trình 'Thử thách người nổi tiếng' phát sóng vào lúc 21 giờ thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 03/11/2015.
Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn