Vũ Diêu Thúy “bội thu” giải thưởng Miss HUBT 2010

Tổng hợpThứ Hai, 22/11/2010 09:28:00 +07:00

(VTC News)- Thí sinh Vũ Diệu Thuý đăng quang Miss Kinh doanh công nghệ (Miss HUBT 2010) đầy ngoạn mục.

(VTC News)- Vũ Diệu Thuý , sinh viên khóa 13 ngành du lịch đã vượt qua 19 thí sinh còn lại để đăng quang Miss Kinh doanh công nghệ (Miss HUBT 2010) đầy ngoạn mục. Hoa khôi Diệu Thúy đồng thời đạt giải Miss Tài năng và Ứng xử hay nhất.

Các danh hiệu Á khôi 1 và Á khôi 2 lần lượt được trao cho Đinh Ngọc Phượng  và Nguyễn Thị Truyền. Ngoài ra, BTC cũng trao tặng các giải thưởng như Miss Áo dài, Miss Trang phục công sở, Miss Trang phục tự chọn, Miss Bình chọn.

 

Vũ Diệu Thúy đăng quang Miss HUBT 2010
Từ gần 300 thí sinh đăng ký, qua các vòng sơ khảo trắc nghiệm kiến thức, phỏng vấn, trình diễn, hùng biện, Ban Giám khảo đã chọn được 20 thí sinh xuất sắc có kiến thức và ngoại hình tốt nhất vào tham dự đêm chung kết.

Để cuộc thi có ý nghĩa hơn, mang tính giáo dục và tinh thần tương thân, tương ái, BTC cuộc thi năm nay đã dành toàn bộ số tiền bình chọn qua SMS để làm các việc từ thiện sau cuộc thi.

Các thí sinh của Miss HUBT - Duyên dáng Kinh doanh 2010 trong đêm chung kết đã thể hiện được sự duyên dáng, trí tuệ, năng động, thành đạt của người phụ nữ trong xã hội hiện đại.

Đặc biệt, buổi gặp mặt của BGK với các thí sinh trước khi diễn ra đêm chung kết cũng là một sự mới lạ trong khâu tổ chức năm nay, nhằm có thể chọn lựa được chính xác nhất gương mặt sinh viên xuất sắc Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Một số hình ảnh đêm chung kết:

Hoa khôi Diệu Thúy chia vui cùng người thân 
Á khôi 1 Đinh Ngọc Phượng 
Á khôi 2 Nguyễn Thị Truyền
Các thí sinh duyên dáng trong trang phục áo dài
Lịch sự , nữ tính trong trang phục công sở

Top 5 thí sinh bước vào vòng thi ứng xử


Phạm Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn