Vụ đá khổng lồ đè chết 6 người qua lời người trong cuộc

Thời sựChủ Nhật, 06/05/2012 06:50:00 +07:00

(VTC - News) Xe đang chạy, anh Tâm thấy tảng đá khổng lồ lăn xuống đường. Khi tỉnh dậy vị khách quê Tiền Giang thấy 5 người thân chết thảm gần chân núi Cấm.

(VTC News) - Xe đang chạy, anh Tâm thấy tảng đá khổng lồ lăn xuống đường. Một tiếng động lớn vang lên, anh ngất lịm đến khi tỉnh dậy hành khách này đã thấy 5 người thân chết thảm gần chân núi Cấm.


Tai nạn khủng khiếp xảy ra vào sáng ngày 5/5 khi anh Nguyễn Hoàng Tâm (27 tuổi) ngụ xã An Hảo, huyện Tịnh Biên (An Giang) điều khiển xe lữ hành của Công ty Cổ phần Du lịch An Giang chở 7 hành khách cùng ngụ xã Bàn Long (Châu Thành, Tiền Giang) đi hành hương.

Trong đó có một hành khách cùng tên với tài xế nhưng khác họ và số mệnh hai người khác nhau trong trận đối đầu với tảng đá to trăm tấn.

Đường lên núi Cấm ở An Giang đông nghẹt người hiếu kỳ đến xem vụ tai nạn kinh hoàng. Ảnh: Diễm Hằng

Theo anh Phạm Minh Tâm, một hành khách ngụ ở Tiền Giang thì gia đình, bà con sui gia với cha mẹ anh hẹn nhau ngày rằm tháng tư lên núi Cấm hành hương. Khi thắp nhang xong, mọi người lên xe thuê của Công ty Cổ phần Phát triển du lịch An Giang xuống chân núi Cấm vì có nhiều người đang chờ.

Thế nhưng, xe chạy chưa đầy 7 phút thì bên tai anh Minh Tâm nghe tiếng rì rầm, cây cối ngã loạn xạ rồi một hòn đá to lăn xuống đâm sầm vào ôtô.


Khi tỉnh dậy, người đàn ông 31 tuổi thấy xung quanh toàn xác chết. Anh Tâm hét to, bốn anh xe ôm gần đó chạy đến tìm cách kéo mọi người ra khỏi xe nhưng bất lực. Trong đó tài xế biến dạng, thịt xương tan nát.

Xác 5 người chết tại chỗ đang đắp chiếu. Ảnh: Diễm Hằng

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng xác định ngoài tài xế còn có ông Nguyễn Văn Ngà (60 tuổi), Võ Văn Nhẹ (32 tuổi), Nguyễn Văn Linh (32 tuổi), Võ Hoài Phương (41 tuổi), Trần Văn Lèo (31 tuổi) đã tử vong. Hai người bị thương đang điều trị là anh Phạm Minh Tâm (31 tuổi) với người bà con Nguyễn Văn Đủ (35 tuổi).


Hiện ông Đủ đang hôn mê, hai chân dập nát. Còn anh Minh Tâm nét mặt vẫn chưa hết thất thần, vẫn còn hoảng loạn khi nhớ đến giây phút kinh hoàng vừa xảy ra.

Chiếc xe bẹp dúm làm 6 người chết, 2 người bị thương.
Ảnh: Diễm Hằng


Ông Ngô Hồng Yến, Chủ tịch UBND huyện Tịnh Biên cho biết đã hỗ trợ mỗi gia đình có người chết 4,5 triệu đồng, bị thương là 1,5 triệu đồng trích từ quỹ bảo trợ xã hội của huyện. Riêng ty Cổ phần Phát triển du lịch An Giang đã hỗ trợ cho mỗi gia đình có người thân thiệt mạng 10 triệu đồng.


Trao đổi với phóng viên, đại tá Lê Văn Tiền - Phó Giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết, đường lên núi Cấm đang bị phong tỏa để đảm bảo an toàn.

Hiện cơ quan chức năng đang nhờ đến quân đội gây nổ những tảng đá to chắn ngang đường.


Diễm Hằng

Bình luận
vtcnews.vn