Vụ cưỡng dâm thực tập sinh, Park Shi Hoo bị vu oan?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 02/03/2013 12:00:00 +07:00

(VTC News) – Hôm nay trên cộng đồng mạng lại xuất hiện thêm nhiều tin nhắn của thực tập sinh A với bạn của cô này về vụ cưỡng dâm của Park Shi Hoo.

(VTC News) – Hôm nay trên cộng đồng mạng lại xuất hiện thêm nhiều tin nhắn của thực tập sinh A với bạn của cô này về vụ cưỡng dâm của Park Shi Hoo.

Trước đó đã có đoạn tin nhắn giữa A và diễn viên K – bạn của Park Shi Hoo cho thấy rằng vụ việc có thể không phải là ép buộc tình duc mà hoàn toàn tự nguyện giữa hai bên. Chứng cứ này đã hỗ trợ rất nhiều cho phía cảnh sát.

Lộ thêm tin nhắn chống lại A trong vụ Park Shi Hoo cưỡng dâm 
Theo MSN, tới hôm nay cảnh sát lại thu thêm được đoạn tin nhắn giữ A và B – bạn thân của A trên mạng xã hội KaKao Talk.

Trong đoạn tin nhắn B nói với A rằng: “Đây chính là một cơ hội lớn. Cậu nên đòi anh ta 1 tỷ won (19,2 tỷ đồng), nhân tiện khiến anh ta thất bại hoàn toàn”. Và A đã trả lời lại: “Tớ sẽ thể hiện khả năng diễn xuất của mình trong quá trình điều tra của cảnh sát để họ tin rằng tớ mới là nạn nhân đáng thương nhất”.

Trước đó cũng từng có thông tin rằng Park Shi Hoo đã đưa tiền cho A nhưng cô này yêu cầu nhiều hơn. Và đoạn tin nhắn này có vẻ như là bằng chứng cho chuyện đó.

Hôm qua tại sở cảnh sát nhưng Park Shi không trả lời bất cứ câu hỏi nào từ phía phóng viên, anh cho biết: “Tôi có rất nhiều điều muốn nói nhưng tôi sẽ cung cấp mọi thông tin tại sở cảnh sát để sự việc nhanh chóng được làm rõ”.

Đội trưởng đội điều tra cũng cho phóng viên KST biết qua về cuộc thẩm vấn với Park Shi Hoo: “Chúng tôi đã làm việc với Park Shi và luật sư của anh ấy từ 10h sáng nay. Sau buổi thẩm vấn ngày hôm nay chúng tôi sẽ có lịch làm việc cụ thể hơn.

Hiện tại chúng tôi vẫn chưa có quyết định khi nào sẽ triệu tập nạn nhân đến sở cảnh sát. Nhưng Park Shi Hoo sẽ phải tới sở cảnh sát một lần nữa”.

Khi được hỏi “liệu đây có phải là tấn công tình dục không”?  thì ông trả lời :”Đây mới chỉ là một cuộc điều tra sơ bộ nên chúng tôi chưa thể kết luận gì”.

Nhật Hạ

Bình luận
vtcnews.vn