Vũ công nhí gốc Việt nổi đình đám sau 'bão' Gangnam

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 25/10/2012 11:07:00 +07:00

Không chỉ Psy, nhân vật chính trong điệu nhảy Gangnam Style mới nổi đình đám thế giới mà ngay cả cậu bé đóng minh họa Hwang Min Woo - cũng được thơm lây.

Không chỉ Psy, nhân vật chính trong điệu nhảy Gangnam Style mới nổi đình đám thế giới mà ngay cả cậu bé gốc Việt đóng minh họa trong MV - Hwang Min Woo - cũng được thơm lây.

Không chỉ được gọi là tiểu Psy, Hwang Min Woo còn trở thành một trong những người nổi tiếng hot nhất hiện nay trong làng K-Pop. Cậu bé 7 tuổi giờ trở thành nhân vật khách mời sự kiện hàng đầu ở Hàn Quốc. Min Woo được các nhà tổ chức sự kiện hết sức săn đón và bỗng chốc trở thành một ngôi sao cực kỳ đắt show và bận rộn.
 
Sau khi MV Gangnam Style tung ra, Hwang Min Woo đã nhận được rất nhiều cuộc gọi khích lệ của fan ở hải ngoại và trong nước và nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo và đóng phim.
 
Hôm 24.10, trong hậu trường của chương trình truyền hình Good Day, đài MBC, các phóng viên tranh thủ phỏng vấn ngôi sao nhí. Với phong thái rất đĩnh đạc và tự tin so với tuổi, Hwang nói: “Những ngày này, cháu rất bận. Thỉnh thoảng cháu còn không có đủ thời gian để đi học. Cháu tới đây để biểu diễn và không hề thấy lo lắng hay căng thẳng gì. Cháu chỉ thích vui thôi”.
 
Phỏng vấn xong, Hwang Min Woo tự tin lên sân khấu và biểu diễn rất tốt, tự tin trước khán giả. Sau màn biểu diễn sôi động, cậu bé tiểu Psy nói “Cháu hơi mệt nhưng vẫn có thể tiếp tục được”.

Ngay từ nhỏ, Hwang đã được bố mẹ phát hiện năng khiếu về nhạc cảm và đã được cho đi thi rất nhiều cuộc thi như Super K Star và Korea's Got Talent. Tuy chưa đoạt giải lần nào nhưng cậu bé được khán giả và giám khảo rất yêu mến.
 
Cậu bé Hwang Min Woo có bố là người Hàn Quốc và mẹ là người Việt Nam. Cha Min Woo tên là Hwang Eui Chang (52 tuổi) còn mẹ cậu là Vũ Thị Ly (31 tuổi).

Mẹ của Hwang cho biết, cậu bé bắt đầu nhảy từ khi mới 3 tuổi. Biết con thích nhảy, bố đã làm cho bé một bức gương rất to gắn vào tường nhà để con trai tập luyện. Hiện Hwang vẫn tiếp tục theo học các lớp luyện thanh và vũ đạo để chuẩn bị tiền đề bước vào làng giải trí trong nay mai.

 
Nhưng cư dân mạng lại tỏ vẻ không ủng hộ kiểu tài năng sớm nở thế này với những lời bình luận như: “Cậu bé này chính xác là bao tuổi?”, “Hwang Min Woo có liên quan gì tới Psy không?, “Cậu bé cần trở lại trường học ngay lập tức!”.


Theo Xzone

Bình luận
vtcnews.vn