Vụ chồng tra tấn vợ, con riêng của nạn nhân lên tiếng

Thời sựThứ Năm, 21/07/2011 04:32:00 +07:00

(VTC News) - Anh Đức Anh (SN 1985) tỏ ra hết sức bất bình và lên án về hành động mất nhân tính của người cha dượng Lưu Nguyễn Tân.

(VTC News) - Liên quan đến vụ việc đối tượng Nguyễn Văn Tân  (Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội) hành hạ, đánh đập, tra tấn vợ dã man như thời trung cổ, con trai riêng của người phụ nữ bị bạo hành (chị Trần Thị Thu Hằng) - anh Nguyễn Đức Anh đã chính thức lên tiếng về vụ việc.


Anh Đức Anh (SN 1985) tỏ ra hết sức bất bình và lên án về hành động mất nhân tính của người cha dượng Nguyễn Văn Tân.

Theo lời của Đức Anh, chị Hằng là nguồn thu nhập chính của gia đình còn ông Tân hầu như không làm được việc gì ngoài ăn nhậu và ngồi chơi xơi nước. 

 Đức Anh bất bình trước hành động nhẫn tâm tàn độc của ông bố dượng

Trước đây, Đức Anh vẫn nghĩ ông Tân là người cha dượng tốt, từ khi anh Đức Anh lập gia đình, mối quan hệ giữa anh với gia đình cha dượng khá khăng khít. Chị Hằng dù xa con nhưng vẫn chăm lo cho cuộc sống của Đức Anh. 

"Sau sự việc xảy ra vừa rồi tôi có hỏi em gái thì mới biết mẹ thường hay bị ông Tân đánh đập" - anh Đức Anh nói.

Trong những ngày bà Hằng bị hành hạ phải nằm viện, việc chăm sóc bà Hằng phụ thuộc cả vào vợ chồng anh Đức Anh. Hai người phải thường xuyên thay ca, mỗi người một buổi.

"Sau vụ việc xảy ra tôi mới thấy mẹ là người giỏi chịu đựng biết nhường nào. Thật khó mà tin được những gì đã xảy ra!" - anh Đức Anh chia sẻ.

Cũng theo lời của anh Đức Anh, sau khi chị Hằng tỉnh lại, chị còn nhờ bạn bè viết đơn miễn truy cứu trách nhiệm đối với ông Tân để gia đình tự giải quyết và gửi đến Công an quận Thanh Xuân. 

"Thậm chí tay đang bị thương, mẹ em vẫn chống người dậy để ký vào lá đơn đầy nước mắt đó. Mẹ em nói, bà làm thế vì không muốn một lần nữa gia đình phải tan nát"- Anh Đức Anh nói.

 Chị Hằng vẫn chưa hết cơn đau hành hạ 

Tuy nhiên, Đức Anh có suy nghĩ khác, anh nói: "Tôi biết mẹ nhờ viết đơn cũng là vì muốn giữ hạnh phúc. Nhưng chúng tôi không lấy gì đảm bảo sự việc sẽ không còn tiếp diễn. Vì thế có đơn xin miễn hay không thì điều chúng tôi mong muốn nhất vẫn là sự việc sẽ được giải quyết theo đúng pháp luật, trả lại công bằng cho mẹ tôi cũng như là sự cảnh tỉnh cho những hành động bạo hành trong gia đình".

Được biết, anh Đức Anh là kết quả của cuộc hôn nhân trước đây của bà Hằng. Vì hôn nhân đổ vỡ nên từ khi 4 tuổi, Đức Anh đã phải sống với ông bà ngoại.

Chia sẻ với phóng viên xung quanh câu chuyện cơm không lành, canh chẳng ngọt trong gia đình, chị Hằng bộc bạch, từ trước tới nay, ông Tân chỉ đấm đá, lăng mạ nhưng sự việc vừa qua lên đỉnh điểm vì một căn nguyên khác. 
 Đối tượng Tân ở cơ quan Công an

Chẳng là, tới đây, con gái lớn đang ở nước ngoài của chị và ông Tân kết hôn, nên chị đã rục rịch chuẩn bị sang dự đám cưới và ở lại chơi lâu lâu. Nhưng cũng từ lúc hay tin ấy, ông Tân ra vào cũng hậm hực, đấm đá liền mấy bận.

Cũng theo lời của chị Hằng, khoảng nửa tháng trước, cũng vì chuyện này mà ông Tân đánh chị Hằng và con gái thâm tím mặt mày, uất quá, chị sang nhà người thân ở nhờ dăm hôm, ông Tân đe "Mày có chui xuống đất tao cũng đào được lên!".

Sợ quá chị phải về. Rồi có khi, đang ăn cơm, ông Tân buông thõng một vài câu đại ý: Mày mà bỏ đi tao giết!

Khi được hỏi về chuyện nhà anh Nguyễn Văn Tân (SN 1963), ông Hoàng Ngọc Dậu (71 tuổi, tổ trưởng tổ dân phố số 45, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, HN), nơi anh Tân ở cho biết, vợ chồng chị Hằng, anh Tân sống khá thuận hòa và không có điều tiếng với hàng xóm, mọi việc chỉ vỡ lở ngày xảy ra sự việc và cơ quan Công an xuống làm việc, điều tra.

Hiện cơ quan Công an quận Thanh Xuân đã bắt giam đối tượng Tân và tiếp tục điều tra mở rộng vụ án. 


Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn  


Quang Tùng - Phan Mạnh

Bình luận
vtcnews.vn