Vụ chó cắn xé chết người: Không xử lý hình sự

Thời sựThứ Năm, 25/02/2010 09:55:00 +07:00

Kết thúc điều tra vụ chó béc-giê cắn chết bà Phạm Thị Ngắn (55 tuổi, Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk), cơ quan công an kết luận, không khởi tố vụ án hình sự.

Kết thúc điều tra vụ chó béc-giê cắn chết bà Phạm Thị Ngắn (55 tuổi, Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk), cơ quan công an kết luận, không khởi tố vụ án hình sự.

Cơ quan CSĐT Công an TP Buôn Ma Thuột khẳng định, bà Ngắn bị chó cắn chết không phải do những người trong gia đình ông Phạm Ngọc Thành và bà Nguyễn Thị Hòe (trú tại 128 Lê Thánh Tông, TP Buôn Ma Thuột) hay do anh Nguyễn Đình Sơn (công nhân làm thuê) cố ý thả chó cắn người và cũng không có chuyện anh Sơn thấy chó cắn người mà không cứu giúp.

Khi bà Ngắn và một số người tự ý vào rẫy để mót cà phê anh Nguyễn Đình Sơn yêu cầu ra khỏi rẫy, rồi sau đó mượn xe máy đi làm một số việc khác. Lúc anh Sơn quay lại rẫy thì nghe có tiếng người kêu, anh Sơn đến nơi đã thấy bà Phạm Thị Ngắn bị chó cắn chết.

Cách hàng rào không xa là hiện trường vụ chết người thương tâm. Ảnh: TTO

Trước đó, ngày 26/1, ông Nguyễn Hồng Nam - Phó viện trưởng Viện KSND TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã nhận được lời mời từ phía Công an TP, Viện KSND TP Buôn Ma Thuột làm rõ vụ chó béc-giê cắn chết bà Phạm Thị Ngắn ngày 21/1.

Ngay sao đó, các điều tra viên đội điều tra Công an TP Buôn Ma Thuột đã dựng lại hiện trường nhằm xác định lời khai của nhân chứng cùng những tình tiết phức tạp của vụ án.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, gia đình ông Thành và bà Hòe cũng đã bồi thường cho gia đình nạn nhân 120 triệu đồng.

Theo Khoa học & Đời sống

Bình luận
vtcnews.vn