Vụ chó cắn chết người: Gia đình nạn nhân khiếu nại

Pháp luậtThứ Năm, 11/03/2010 10:14:00 +07:00

(VTC News) – Trong đơn khiếu nại, ông Khôi nhấn mạnh các nhân chứng Điệp và Trâm đều khẳng định “có thấy ông Nguyễn Đình Sơn khi vụ chó cắn xảy ra".

(VTC News) – Trong đơn khiếu nại, ông Khôi nhấn mạnh từ đầu đến cuối, các nhân chứng Điệp và Trâm đều khẳng định với gia đình ông và cơ quan chức năng là “có thấy ông Nguyễn Đình Sơn khi vụ chó cắn xảy ra" và ông Sơn "thấy chó cắn chết bà Ngắn nhưng vẫn bỏ đi”.

Hôm qua (10/3), anh Nguyễn Văn Khôi, con trai bà Phạm Thị Ngắn (nạn nhân trong vụ chó béc-giê tại rẫy của ông Phạm Ngọc Thành cắn chết ngày 21/1), cho biết gia đình anh đã gửi đơn lên các cơ quan chức năng trong đó có bí thư Tỉnh ủy, chủ tịch UBND tỉnh, giám đốc Công an tỉnh, Viện KSND tỉnh Đắk Lắk, Viện KSND TP Buôn Ma Thuột... để khiếu nại quyết định không khởi tố vụ việc trên của cơ quan CSĐT Công an TP.Buôn Ma Thuột.


Công an thực nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: Người lao động
 
Hiện hồ sơ khiếu nại của anh Khôi được luật sư Tạ Quang Tòng (Phó Chủ nhiệm Đoàn Luật sư Đắk Lắk, Chủ nhiệm CLB Thông tin và Trợ giúp pháp lý) tư vấn miễn phí.

Trước đó (ngày 1/3), Công an TP Buôn Ma Thuột công bố bản kết luận điều tra và ra quyết định không khởi tố vụ việc vì cho rằng, khi xảy ra vụ đàn chó béc-ghê cắn chết bà Ngắn, ông Nguyễn Đình Sơn, quản lý trang trại không có mặt nên không thể quy trách nhiệm “ông Sơn thấy người bị chó cắn mà không cứu”. Bản kết luận điều tra ghi rõ, lời khai của hai nhân chứng Giang Thị Bích Điệp và Nguyễn Thị Thanh Trâm có nhiều mâu thuẫn và “hoàn toàn không chính xác”.

Tuy nhiên, trong đơn khiếu nại, ông Khôi nhấn mạnh từ đầu đến cuối, các nhân chứng Điệp và Trâm đều khẳng định với gia đình ông và cơ quan chức năng là “có thấy ông Nguyễn Đình Sơn khi vụ có cắn xảy ra" và ông Sơn "thấy chó cắn chết bà Ngắn nhưng vẫn bỏ đi”. Từ sự khẳng định này, ông Sơn cho biết, gia đình ông sẽ quyết tâm tìm lại sự công bằng cho mẹ ông.

Lâm Viên(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn