Vụ chìm tàu: Đã tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng

Thời sựThứ Ba, 24/08/2010 06:35:00 +07:00

(VTC News) - Công an TP Hà Nội cho biết, đã tìm được thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ chìm tàu trên sông Đuống vào đêm 17/8 là chị Trần Thị Ngân (SN 1984).

(VTC News) – Phòng CSGT đường thủy - Công an TP Hà Nội cho biết, đã tìm được thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ chìm tàu trên sông Đuống vào đêm 17/8 là chị Trần Thị Ngân (SN 1984) vợ của thuyền trưởng lái chiếc tàu NĐ 2236.

Vào khoảng 18h10 ngày 23/8, sau một thời gian tìm kiếm, tổ công tác phòng CSGT đường thủy – Công an TP Hà Nội đã phát hiện một xác một phụ nữ trôi dạt ở khu vực phía bờ phải sông Đuống, cách cầu phao Đuống khoảng 300 m về phía thượng lưu. Qua khám nghiệm, cơ quan Công an đã xác định đây chính là thi thể Trần Thị Ngân, nạn nhân cuối cùng trong vụ chìm tàu xảy ra đêm 17/8. Hiện nay, phòng CSGT đường thủy đã phối hợp cùng với người nhà đưa thi thể nạn nhân về quê để tiến hành an táng.

Trước đó, như VTC News đã đưa tin, vào khoảng 22h45 ngày 17/8, tại km 8+700 phía bờ phải sông Đuống thuộc địa phận Giang Biên, Long Biên, Hà Nội, sau khi cầu phao Đuống mở cho các tàu lưu thông qua, chiếc tàu chở cát mang số hiệu NĐ 2236 trên tàu có 4 người gồm chị Trần Thị Ngân, cháu Trần Thị Khánh Ly và anh Hoàng Quang Cửu (SN 1975) do anh Trần Trung Dũng đều ở xóm 8 thôn Xuân Trung, Xuân Trường, Nam Định, làm thuyền trưởng điều khiển tàu từ hướng Phú Thọ đi xuôi về Hưng Yên.

Công tác tìm kiếm thi thể các nạn nhân trong vụ chìm tàu đêm ngày 17/8.

Khi tàu đi đến khu vực cầu Đuống, lái tàu đã đâm vào trụ cầu Đuống. Vụ tai nạn đã hất văng anh Cửu khi đó đang đứng ở phần mũi tàu xuống sông. Chiếc tàu bị lật nghiêng và chìm xuống sông. Cả gia đình anh Trần Trung Dũng khi đó đang ở trong boong tàu đã không kịp chạy thoát.

Khoảng 14h ngày 19/8, thi thể anh Trần Trung Dũng đã được tìm thấy tại bờ phải sông Đuống cách khu vực cầu phao Đuống khoảng 200m về phía hạ lưu. Cũng vào thời gian trên, tại ngã 3 thuộc địa phận Phả Lại, Chí Linh (Hải Dương), người dân đã phát hiện xác cháu Trần Thị Khánh Ly, con gái của anh Trần Trung Dũng và chị Trần Thị Ngân.

Dương Lãng Hoàng


Bình luận
vtcnews.vn