Vụ cháu dâu bóp cổ thím: Bắt chồng và em ruột nghi phạm

Pháp luậtThứ Bảy, 11/12/2010 05:43:00 +07:00

(VTC News) – Liên quan đến vụ cụ bà 70 tuổi bị cháu dâu bóp cổ chết, hiện Công an Nghệ An đã bắt tiếp chồng và em ruột của nghi phạm Nguyễn Thị Hằng.

(VTC News) – Liên quan đến vụ bà Nguyễn Thị Quế (70 tuổi, ở xã Nghi Thái, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) bị cháu dâu bóp cổ chết, hiện Công an Nghệ An đã bắt tiếp chồng và em ruột của nghi phạm Nguyễn Thị Hằng.

Trước đó, trưa 7/12, người dân phát hiện bà Quế đã bị giết tại nhà riêng. Nhận định ban đầu, bà Quế bị đánh, bóp cổ đến chết. Ngay sau đó Hằng được xác định là nghi phạm liên quan vụ án.

Trong quá trình điều tra, cơ quan Công an tỉnh Nghệ An xác định những lời khai của đối tượng Hằng không khớp với hiện trường vụ án và kết quả khám nghiệm tử thi.  Đối chiếu với lời khai ban đầu và những dấu vết tại hiện trường, CQĐT xác định vụ án này còn có nhiều người tham gia.

Lập tức, hai đối tượng được xác định có liên quan đến cái chết của cụ Quế là Nguyễn Văn Hải (em ruột của Hằng) và Mạch Lộc Đạo (chồng của Hằng) đã bị bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.
 
Được biết, bà Quế vốn sống độc thân. Thời gian qua bà bán một mảnh đất được hơn 140 triệu đồng, trong đó đã chia cho vợ chồng Hằng 50 triệu. Ngoài ra, bà Quế cũng đã viết di chúc để lại một phần tài sản cho vợ chồng Hằng với yêu cầu vợ chồng Hằng cam kết chăm nuôi bà chu đáo khi tuổi già. Tuy nhiên, khi thấy đôi vợ chồng này không thực hiện bổn phận, bà Quế đã báo cáo lên chính quyền xã để hủy bản di chúc.

Hiện Công an tỉnh Nghệ An vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Thái An

Bình luận
vtcnews.vn