Vũ Cát Tường tung MV 'Yêu xa' mừng sinh nhật

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 03/10/2014 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Sau nhiều tháng chuẩn bị, Vũ Cát Tường tung MV chính thức của ca khúc 'Yêu xa' ngay đúng ngày sinh nhật của cô.

(VTC News) - Sau nhiều tháng chuẩn bị, Vũ Cát Tường tung MV chính thức của ca khúc 'Yêu xa' ngay đúng ngày sinh nhật của cô.

Đúng 12 giờ trưa nay (2/10), Vũ Cát Tường đã cho ra mắt music video cho Yêu xa, ca khúc do chính cô sáng tác được rất nhiều khán giả yêu thích thời gian qua.


MV 'Yêu xa' của Vũ Cát Tường:



Yêu xa là bản ballad có ca từ đẹp và giai điệu dễ nghe, dễ thích, đã được hơn 50 bạn trẻ đồng cảm và cover trên kênh Youtube. Cô chia sẻ rằng ca khúc được lấy cảm hứng từ việc chứng kiến nhiều bạn trẻ xung quanh yêu nhau nhưng rồi phải xa nhau để theo đuổi con đường học vấn.

Cách đây không lâu, khi đến Boston (Mỹ), Vũ Cát Tường càng biết thêm nhiều mối tình vượt không gian của các bạn du học sinh. Từ đó, cô càng nung nấu thực hiện MV này.

vũ cát tường
Vũ Cát Tường giữ vai trò người kể chuyện, trong khi Quang Đăng và Thùy Vân là hai diễn viên với những vũ đạo đầy cảm xúc.
Video của bài hát được thể hiện với hình thức đơn giản nhưng không hề dễ dàng là lyrical hiphop, pha trộn jazz, thiết hài, đương đại và ballet. Vũ Cát Tường không trực tiếp hóa thân vào nhân vật mà chỉ là người kể chuyện. Cô mong muốn MV truyền tải trọn vẹn cảm xúc dạt dào của những người yêu nhau nhưng không thể 'chạm' được nhau.


Đảm nhận vai chính trong MV là Quang Đăng và Thùy Vân. Quang Đăng là một trong những vũ công nổi bật nhất hiện nay. Anh từng vào top 4 Thử thách cùng bước nhảy 2012.

Trong khi đó, Thùy Vân từng đi đến vòng chung kết của cuộc thi này trong mùa thứ hai. Phần múa lyrical jazz cùng những chi tiết nhỏ  nhưng tinh tế và cách đánh sáng đặc biệt của đạo diễn Lê Minh Light đã mang đến nhiều cảm xúc cho người xem.

vũ cát tường
Vũ Cát Tường rất hạnh phúc khi được mọi người nhớ đến sinh nhật và chuẩn bị bánh để chúc mừng.
Hôm nay cũng chính là sinh nhật của Vũ Cát Tường nên MV xem như món quà cô tặng cho bản thân. Rất nhiều nghệ sỹ, thầy cô và bạn bè thân thiết cũng đến dự buổi ra mắt để chung vui cùng Vũ Cát Tường.
vũ cát tường
Vũ Cát Tường và hai nhạc sỹ, cũng là hai người thầy của cô: Huy Tuấn và Đức Trí.
vũ cát tường
Đăng Khôi và Lê Hiếu đến chúc mừng Vũ Cát Tường.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn