Vũ Cát Tường tổ chức họp fan sau 3 năm hoạt động chuyên nghiệp

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 17/06/2017 18:42:00 +07:00

Mới đây, Vũ Cát Tường đã tổ chức 1 buổi họp fan thân mật sau 3 năm hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp của mình.

Vũ Cát Tường đã tổ chức buổi ký tặng và giao lưu cùng người hâm mộ đầu tiên trong sự nghiệp tại TP.HCM. Sau 3 năm hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp, đây cũng là buổi họp fan đầu tiên mà nữ ca/nhạc sĩ tổ chức quy mô.

SBEO8815 3

 

SBEO8813

Khung cảnh buổi họp fan của Vũ Cát Tường.

200 fan đã đăng ký trước trong FC Vũ Cát Tường có cơ hội được nhận chữ ký, chụp ảnh và trò chuyện cùng nhạc sĩ 9X. Cách đây vài ngày, cô đã tung ra bộ đồng phục riêng cho FC bao gồm áo thun, nón, cờ và quạt cổ vũ. Trước một tiếng so với thời gian bắt đầu sự kiện, đã có rất đông khán giả xếp hàng trước địa điểm họp fan để chờ thần tượng.

SBEO8835

Khán giả xếp hàng chờ gặp Vũ Cát Tường.

Vũ Cát Tường chia sẻ càng hoạt động lâu trong showbiz, cô càng nhận ra điều quý giá nhất mà mình có được là tình cảm của các fan. Họ luôn ở bên cô trong cả những lúc thành công hay thất bại, là những người luôn miệt mài tăng lượt xem, kêu gọi bình chọn mỗi khi cô có sản phẩm mới hay lọt các đề cử giải thưởng, thậm chí gửi đồ ăn, nước uống cho cô sau mỗi đêm diễn.

SBEO8867 3

Tất cả những tấm chân tình đó, Vũ Cát Tường đều biết cảm ơn thôi vẫn chưa đủ nhưng cô vẫn muốn gửi hai từ này đến khán giả của mình.

SBEO8874 3

 

SBEO8876 3

Trong tương lai, Vũ Cát Tường cho biết sẽ tiếp tục tổ chức nhiều buổi họp fan để có cơ hội đáp lại tình cảm của khán giả đã dành cho cô.

Video: Cô gái ngày hôm qua – Vũ Cát Tường

SBEO8841 3

 

Trước buổi họp fan của Vũ Cát Tường 1 ngày, cô cũng cho ra mắt MV ca khúc ballad Cô gái ngày hôm qua và nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Đây cũng là dịp để nữ ca sĩ chia sẻ niềm vui, cảm xúc của mình đến những người đã yêu quý sản phẩm âm nhạc thứ 3 trong nửa đầu năm 2017 của cô.

MV là thước phim quay chậm từ câu chuyện tình bạn trong sáng của tuổi thơ đến những tâm tư, rung động đầy phức tạp của tuổi học trò khi trưởng thành. Mỗi khoảng thời gian đều mang một vẻ đẹp, đều lưu giữ lại trong ký ức mỗi người những kỷ niệm và cảm xúc chẳng thể nào quên.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn