Vũ Cát Tường khắc họa tâm trạng của kẻ đang yêu

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 19/05/2017 16:41:00 +07:00

Vũ Cát Tường thể hiện nhiều hình tượng đại diện cho cá tính âm nhạc của mình trong bộ ảnh mới.

Mới đây, Vũ Cát Tường vừa thực hiện bộ ảnh mới thể hiện nhiều hình tượng đại diện cho cá tính âm nhạc của mình. Nữ ca sĩ, nhạc sĩ chọn những trang phục mang hơi hướng nam tính cho phong cách thanh lịch. Đặc biệt, bộ ảnh đã khắc họa rõ nét tâm trạng của một người đang yêu.

Hinh anh Vu Cat Tuong khac hoa tam trang cua ‘ke dang yeu’ 8

 

Hinh anh Vu Cat Tuong khac hoa tam trang cua ‘ke dang yeu’

 

Hinh anh Vu Cat Tuong khac hoa tam trang cua ‘ke dang yeu’ 4

Chọn những bông hoa làm phụ kiện, Vũ Cát Tường tập trung diễn xuất những biểu cảm từ vui vẻ, hạnh phúc trong thời gian hẹn hò, đến trầm ngâm, đầy nội tâm khi gặp những câu chuyện buồn.

Ở một ý tưởng khác, Vũ Cát Tường lại khiến người xem liên tưởng đến hình ảnh một cậu trai nghịch ngợm, đáng yêu với những biểu cảm khá nổi loạn. Tất cả những tâm trạng, hình tượng mà Vũ Cát Tường thể hiện trong bộ ảnh lần này cũng giống như con người và âm nhạc của cô.

Khi lạc quan vui vẻ, khi lại trầm ngâm đầy nội tâm, nhưng cũng có lúc nổi loạn và có chút gì đó nghịch ngợm. Đây cũng là cách để nhạc sĩ trẻ có được những chất liệu đa dạng trong các sáng tác của mình, phù hợp với những tâm trạng khác nhau.

Hinh anh Vu Cat Tuong khac hoa tam trang cua ‘ke dang yeu’ 6

 

Tháng 4 vừa qua, Vũ Cát Tường có chuyến công tác sang Anh với vai trò giám khảo cho một cuộc thi âm nhạc dành cho các bạn sinh viên tại đây. Cô đã nhận được nhiều sự ủng hộ khi mang những ca khúc ngọt ngào, đầy cảm xúc lên sân khấu cuộc thi.

Hinh anh Vu Cat Tuong khac hoa tam trang cua ‘ke dang yeu’ 4

 

Trước đó, nữ ca sĩ cũng có duyên nhận được lời mời làm giám khảo cho nhiều cuộc thi âm nhạc lớn nhỏ, đặc biệt là lần xuất hiện trên ghế nóng bên cạnh các nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Dương Khắc Linh, Hồ Hoài Anh trong The Remix 2017.

Video: Vũ Cát Tường song ca "Tình yêu tôi hát" ngọt ngào cùng Lê Hiếu

Đầu tháng 6, Vũ Cát Tường sẽ có chuyến lưu diễn đến Phú Quý – Kiên Giang để gặp gỡ, giao lưu và hát cho những khán giả vùng đảo xa. Sau đó khi trở về, cô và ê kíp sẽ chuẩn bị để giới thiệu đến khán giả MV Cô gái ngày hôm qua.

Đây là dự án nhạc phim mà Vũ Cát Tường khá tâm huyết trong năm nay. MV được quay trong một khu rừng ở Sóc Sơn, hứa hẹn mang đến những thước phim đẹp mắt cùng nội dung ấn tượng.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn