Vũ Cát Tường kết hợp cùng thí sinh bị chính tay cô loại 'vì quá tài năng'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 20/11/2016 11:36:00 +07:00

Thầy trò Vũ Cát Tường - Chiara Falcone cùng nhau tung ra single đầu tay cho thiên thần lai nhân ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11

Đêm Liveshow 4 The voice kids 2016 gây ồn ào khi Vũ Cát Tường loại thí sinh vì tài năng “đã vượt quá khuôn khổ của chương trình”. Những lời khen và quyết định của HLV Vũ Cát Tường ngay lập tức đã tạo nên làn sóng dư luận trái chiều đến từ các khán giả của chương trình. 

Chiara

Chiara

Tuy nhiên, sau khi trả lời phỏng vấn và giải thích rõ ràng kèm theo câu nói "Nếu mất niềm tin vào cuộc sống, cũng đừng xuyên tạc những điều lương thiện…", Vũ Cát Tường đã làm xuôi lòng khán giả.

Empty

 

Mới đây, cô nàng cũng cùng Chiara Falcone ra single đầu tay cho thiên thần lai nhân ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11, xoá tan những tin đồn hiềm khích.

Dù phải dừng bước sớm tại Giọng hát Việt nhí 2016 nhưng Chiara được coi là điểm sáng đặc biệt của team Vũ Cát Tường bởi cô bé sở hữu giọng hát đầy nội lực, khả năng chơi nhạc cụ và phong cách biểu diễn gợi nhớ đến chính huấn luyện viên của mình.

vtcmax

 

Bài hát cuối cùng của cô bé với 2 dòng máu Việt - Ý này tại Giọng hát Việt nhí 2016My Story - với lời tiếng Anh do chính Chiara viết dựa trên giai điệu của hit khủng từ HLV Vũ Cát Tường Vết Mưa. Phần trình diễn của Chiara đã gây được ấn tượng vang dội trên sân khấu đêm thi nhờ chất giọng, xúc cảm và thông điệp mới của bài hát: tinh thần chiến binh không lùi bước dù đã từng gặp thất bại trong đời.  

Empty

 

Vũ Cát Tường đóng vai trò nhà sản xuất hỗ trợ cô trò nhỏ trong sản phẩm đầu tay. HLV được yêu thích của Giọng hát Việt nhí 2016 tự tay tham gia giám sát và chỉ đạo tất cả các khâu sản xuất của bài hát. Tường cho biết: "Hay tin Chiara sẽ đi học thêm về âm nhạc ở nước ngoài, tôi rất vui.

Cuối cùng thì sau một thời gian loay hoay tìm kiếm, cô bé đã có niềm tin mãnh liệt ở bản thân và con đường mình chọn. Tôi từng nói, với tài năng của Chiara, con sẽ làm được nhiều thứ hơn là tranh đấu  trong những cuộc thi, và con đã đủ sức để ra sản phẩm cống hiến cho khán giả.

Ngay sau khi kết thúc cuộc thi, tôi đã gợi ý Chiara hãy xin học bổng trường nhạc mà cô bé mong muốn bằng chính bài hát này bởi đây là dấu ấn, là sáng tác đầu tay và là câu chuyện của con". 

Empty

 

Chiara không giấu nổi sự hào hứng trước sản phẩm của bản thân: "Bài hát này được viết trong giai đoạn những cảm xúc của em đan xen rất phức tạp. Niềm đam mê âm nhạc đã ấp ủ bao lâu nay của em được khơi dậy khi gặp chị Tường.

Thế nên em đã viết xong lời ca này trong 1 ngày. Bài hát là những tâm sự trong cuộc sống của em, là sự quyết tâm phấn đấu để đạt được những gì mình mong mỏi mặc dù ko dễ dàng. Tình yêu với âm nhạc đã cho em thêm nghị lực chiến thắng bản thân, giúp em thực hiện những ước mơ của mình.

Giờ đây em muốn chia sẻ câu chuyện của mình tới khán giả. Bài học lớn nhất mà em đã học được là lòng quyết tâm sẽ giúp mình thực hiện được ước mơ".

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn