Vũ Cát Tường cá tính, lên đường sang Anh làm giám khảo

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 08/04/2017 16:17:00 +07:00

Đảm nhiệm vai trò giám khảo trong một cuộc thi tại nước Anh, Vũ Cát Tường đã có mặt ở sân bay để lên đường với phong cách thời trang cá tính.

Mới đây, Vũ Cát Tường đã đáp chuyến bay đến London (Vương qốc Anh). Trong chuyến đi này, cô được mời làm 1 trong những giám khảo khách mời của đêm gala night chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng dành cho du học sinh Việt Nam trên khắp Vương quốc Anh – SV UK's Talent Hunt 2017.

Tại sân bay, Vũ Cát Tường diện “cây đen” sành điệu, phối cùng áo măng-tô màu đỏ rượu tạo điểm nhấn. Nữ ca sĩ bịt kín khẩu trang khi xuất hiện ở nơi đông người.

unnamed

Vũ Cát Tường bịt kín mặt ở sân bay.

Ngoài đêm trao giải, sự kiện SV UK's Talent Hunt 2017 còn là đêm trình diễn các tiết mục văn nghệ và áo dài từ sinh viên Việt Nam trên tất cả các vùng miền tại Anh. Vũ Cát Tường cũng sẽ gửi đến các sinh viên xa nhà những ca khúc được yêu thích nhất của mình.

unnamed (3)

 

Từ đầu năm đến nay, giọng ca Cô gái ngày hôm qua nhận được khá nhiều lời mời làm giám khảo cho các cuộc thi âm nhạc có quy mô đa dạng.

Mới đây nhất, Vũ Cát Tường làm giám khảo khách mời trong cuộc thi The Remix 2017, bên cạnh các nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Dương Khắc Linh, Hồ Hoài Anh. Trên ghế nóng, cô đưa ra nhiều nhận xét mang tính chuyên môn, tích cực góp ý về bài vở cho các thí sinh.

unnamed (1)

 

Song song đó, nữ ca sĩ cũng tích cực hoạt động trong âm nhạc với ba ca khúc mở màn đầu năm 2017 là Ngày hôm qua, Em ơiCô gái ngày hôm qua nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Phong cách âm nhạc thay đổi liên tục giúp Vũ Cát Tường được xem là nhạc sĩ trẻ mang đến nhiều “món ăn tinh thần” đa dạng cho người nghe.

unnamed (2)

 

Video: Vũ Cát Tường tiết lộ lý do bỗng dưng chăm chút hình ảnh hơn

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn