Vũ Cát Tường bất ngờ trước màn biển diễn Vovinam của sinh viên

Giáo dụcChủ Nhật, 13/11/2016 19:15:00 +07:00

Ca sĩ Vũ Cát Tường dành lời khen tặng tới tiết mục biểu diễn võ thuật “Hào khí Việt Nam” của Câu lạc bộ Vovinam FPT Polytechnic.

Sau hơn 3 tháng phát động tại 5 cơ sở trên toàn quốc, đêm chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng “Poly Shine up 2016” của Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic (FPT Polytechnic) đã diễn ra.

Ca sĩ trẻ Vũ Cát Tường - Á quân Giọng hát Việt mùa thứ 2, một trong những Huấn luyện viên được yêu thích tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2016  tham gia vào Hội đồng giám khảo.

IMG_4042

 

Cuộc thi được phát động trên quy mô toàn quốc với đêm chung kết tụ hội 12 tiết mục tài năng từ 5 cơ sở của trường tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tây Nguyên và Hồ Chí Minh.

Kể từ khi phát động, “Poly Shine Up 2016″ đã thu hút đông đảo sự quan tâm của sinh viên với tổng 120 tiết mục tranh tài tại vòng sơ loại của các cơ sở. 

Hình thức các tiết mục dự thi phong phú, đa dạng, đầy tính nghệ thuật, từ ca hát, vũ đạo, diễn kịch tới màn biểu diễn võ thuật Vovinam đầy gay cấn và kịch tính, mang đậm bản sắc riêng của sinh viên FPT Polytechnic.

Video: Màn biểu diễn võ thuật Vovinam đầy gay cấn và kịch tính của sinh viên

IMG_4107

 Tiết mục võ kịch “Hào khí Việt Nam” đầy ấn tượng của Câu lạc bộ Vovinam FPT Polytechnic Hà Nội đã xuất sắc giành giải Nhất cuộc thi “Poly Shine Up 2016”.

Từng cẩm cân nảy mực ở nhiều cuộc thi tìm kiếm tài năng tầm cỡ quốc gia, ca sĩ Vũ Cát Tường dành lời khen tặng tới tiết mục biểu diễn võ thuật “Hào khí Việt Nam” của Câu lạc bộ Vovinam FPT Polytechnic. Tiết mục đã xuất sắc dành giải Nhất của đêm chung kết “Poly Shine Up 2016”.

“Tiêu chí sáng tạo luôn được FPT đề cao trong mọi hoạt động. Đây là một trong 2 tiêu chí chấm điểm của tôi. Ngoài ra, tiêu chí thứ 2 là sự cá nhân hóa. Các tiết mục từ đầu chương trình tới giờ đều làm tôi vô cùng thích thú. Những gì các bạn thể hiện chính là sự đam mê, lôi cuốn khan giả khi xem tiết mục”. Ông Nguyễn Xuân Phong, Giám đốc Khối đào tạo Cao đẳng chia sẻ về tiêu chí chấm điểm.

IMG_4155

 Ca sĩ Vũ Cát Tường cũng tham gia biểu diễn 2 bản “hit” từng “làm mưa, làm gió” trên các bảng xếp hạng là “Yêu xa” và “Phai” tại đêm chung kết “Poly Shine Up 2016”

Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi gồm: 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba, 06 giải Đặc Biệt và 02 Giải Bình chọn với tổng giá trị lên tới 10 triệu đồng cho chủ nhân những tiết mục xuất sắc nhất. Ngoài giải thưởng bằng tiền mặt, ban tổ chức đã trao cúp lưu niệm và giấy chứng nhận cùng các phần quà hấp dẫn cho các cá nhân đạt giải.

Trong đó, Câu lạc bộ Vovinam FPT Polytechnic Hà Nội đã xuất sắc giành giải Nhất, đồng giải Nhì là tiết mục nhảy “Poping” của Đặng Trần Minh Tuấn đến từ cơ sở Hà Nội và tiết mục hát đơn ca trên nền ghitar mộc “Chưa bao giờ” của Trần Minh Khoa, đến từ cơ sở Hồ Chí Minh.

Giải Ba của cuộc thi lần lượt thuộc về tiết mục “Công Phá” của Nguyễn Thế Hào, cơ sở Hà Nội với màn võ thuật đặc sắc, các tiết mục đi và lăn lưng trên thảm mảnh chai thủy tinh, đập vỡ ngói trên bụng bằng búa tạ.

Hai tiết mục được giàn dựng công phu cũng như phô diễn đa tài của sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng - Ca múa “Quê hương ba miền” và Mash-up Sáo & ghitar (Black band).

IMG_4196

Ca sĩ, nhạc sĩ Vũ Cát Tường cùng ông Nguyễn Xuân Phong – Giám đốc Khối đào tạo Cao đẳng (FPT Polytechnic) trao tặng bằng khen, hoa và phần thưởng cho 2 tiết mục đạt giải Nhì. 

IMG_4214

 

Bên cạnh vai trò Ban giám khảo, ca sĩ Vũ Cát Tường cũng tham gia biểu diễn 2 bản “hit” từng “làm mưa, làm gió” trên các bảng xếp hạng là “Yêu xa” và “Phai” tại đêm chung kết “Poly Shine Up 2016” cũng như nhiệt tình giao lưu cùng khán giả và các tiết mục biểu diễn.

Vân Anh
Bình luận
vtcnews.vn