Vụ bé trai tử vong vì diều cuốn lên báo chí quốc tế

Thế giớiThứ Ba, 17/03/2015 11:10:00 +07:00

Tờ Daily Mail đưa tin về vụ bé trai 5 tuổi bị diều khổng lồ cuốn lên cao 20m rồi rơi xuống tử vong, xảy ra ở thị trấn Hóc Môn, TP.HCM ngày 15/3.

(VTC News) - Tờ Daily Mail đưa tin về vụ bé trai 5 tuổi bị diều khổng lồ cuốn lên cao 20m rồi rơi xuống tử vong, xảy ra ở thị trấn Hóc Môn, TP.HCM ngày 15/3.

Daily Mail gọi sự việc là kinh hoàng khi cậu bé 5 tuổi bị vướng vào con diều khổng lồ rồi cuốn lên không trung đến 20m trước khi bị rơi.

Theo Daily Mail, nạn nhân là bé trai 5 tuổi Văn Minh Đạt chưa tử vong ngay khi rơi xuống mặt đất mà qua đời khi đang trên xe cấp cứu đến bệnh viện.
Hình ảnh bé trai văng khỏi diều trên Daily Mail
Hình ảnh bé trai văng khỏi diều trên Daily Mail 
Tờ báo Anh dẫn lời dì của bé nói con diều khổng lồ có sải cánh chừng 18 mét do các thành viên Câu lạc bộ diều Sài Gòn thả.

Như VTC News đã đưa tin, vụ việc xảy ra chiều 15/3, tại bãi cánh đồng lúa đã thu hoạch tại thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Vụ việc xảy ra khoảng 16h ngày 15/3, khi nhiều người chứng kiến một con diều với sải cánh rộng khoảng 18m, có màu đỏ, hình ngôi sao được một nhóm người căng lên cao.

Khi diều phóng lên không trung, mọi người hốt hoảng thấy một bé trai bị  diều cuốn lên cao khoảng 20 mét thì rơi tự do xuống đất, nằm bất động.

Đám đông người chứng kiến nhanh chóng đến đưa cháu bé vào bệnh viện đa khoa huyện Hóc Môn cấp cứu nhưng không kịp.

Tùng Đinh
(theo Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn