Bé trai nghi bị bắt cóc ở Quảng Bình: Tìm thấy thi thể cháu bé cách nhà 2 km

Thời sựThứ Bảy, 08/07/2017 12:06:00 +07:00

Người dân vừa phát hiện thi thể cháu bé mất tích ở Quảng Bình vào ngày 3/7 tại một bãi cát cách nhà chừng 2 km.

Liên quan đến vụ cháu bé mất tích ở Quảng Bình, ngày 8/7, người dân đã phát hiện thi thể một bé trai tại bãi cát. Sự việc sau đó nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt để phong tỏa hiện trường và tiến hành khám nghiệm tử thi.

Trả lời PV VTC News, Thiếu tướng Từ Hồng Sơn - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình xác nhận thông tin và cho biết, theo xác minh ban đầu, thi thể kể trên chính là cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) bị mất tích ngày 3/7 khi đang chơi trong sân nhà.

Được biết, địa điểm phát hiện thi thể cháu Nghĩa là một bãi cát nhiều mồ mả, rất ít cây cối và cách nhà cháu chừng 2 km.

19866511_571245916624784_1609576152_n

 Hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu bé. (Ảnh: CTV)

Trước đó như tin đã đưa, những ngày gần đây, Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) phối hợp với gia đình tìm kiếm bé Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, ở tổ dân phố Trường Sơn, phường Quảng Long) mất tích bí ẩn, nghi bị bắt cóc.

Chiều 3/7, anh Trần Văn Ất và chị Dương Thị Thảo (bố mẹ bé, trú địa chỉ trên) trình báo đến Công an thị xã Ba Đồn về việc cháu Nghĩa mất tích. 

Chị Trần Thị Lý (cô ruột cháu bé) cho biết, Nghĩa mất tích vào khoảng 17h cùng ngày, lúc đang chơi ở sân nhà trong khi mẹ nấu bữa tối. Sau khi dọn cơm, chị Thảo ra sân gọi thì không thấy con đâu. Gia đình gọi người tìm kiếm xung quanh cũng không thấy. 

Một số người dân ở đội 4, tổ dân phố Trường Sơn, cho hay vào khoảng thời gian trên có 2 người phụ nữ lạ mặt chạy xe máy hiệu Wave màu đỏ, chở theo một đứa bé trùm kín đầu.

Video: Thực hư bé trai Quảng Bình mất tích xuất hiện ở Hà Nội

Nhận tin báo, Công an thị xã Ba Đồn đã tổ chức lực lượng vào cuộc điều tra, xác minh. "Đến sáng 4/7, chúng tôi đã huy động tất cả lực lượng để tiếp tục tìm kiếm cháu bé nhưng chưa có kết quả”, Thượng tá Lê Văn Hóa - Trưởng công an thị xã Ba Đồn thông tin. Trước khi mất tích, cháu Nghĩa mang quần đùi, áo pull trắng.

NGUYỄN VƯƠNG - TRẦN ANH
Bình luận
vtcnews.vn