Vụ bé nghi bị dán băng dính chỗ kín: Phòng GD vào cuộc

Giáo dụcThứ Năm, 24/11/2011 02:59:00 +07:00

(VTC News)- Sau khi nghi án bé gái 4 tuổi bị cô giáo dán băng dính vào chỗ kín được đưa ra công chúng, lãnh đạo Phòng GD&ĐT Đống Đa đã vào cuộc.

(VTC News)- Theo thông tin mới nhất, sau khi nghi án bé gái 4 tuổi bị cô giáo dán băng dính vào chỗ kín được đưa ra công chúng, lãnh đạo Phòng GD&ĐT Đống Đa đã vào cuộc.

Tin liên quan


Sau khi có thông tin từ báo chí, ngày 23-24/11, lãnh đạo phòng GD&ĐT Đống Đa đã yêu cầu thanh tra và tổ mầm non làm việc với ban giám hiệu Trường Tiểu học và Mầm non Vietkids để xác minh vụ việc.

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận Đống Đa đang tiến hành xác minh vụ việc tại trường mầm non Vietkids (Ảnh: Phạm Thịnh) 

Qua kiểm tra thực tế, lãnh đạo Phòng GD&ĐT Đống Đa đã yêu cầu trường mầm non Vietkids nghiêm túc rút kinh nghiệm vì đã sử dụng giáo viên chưa có nghiệp vụ sư phạm vào quản lý lớp.

Ông Nguyễn Duy Long, Trưởng phòng GD&ĐT quận Đống Đa cho biết ngay sau khi biết sự việc, lãnh đạo Phòng đã yêu cầu nhà trường tìm hiểu và xác minh vấn đề.

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT cũng lưu ý nhà trường cần khẩn trương xác minh vụ việc nhưng cũng không được gây áp lực cho giáo viên. Theo ông Long, trong chiều nay, 24/11 phòng sẽ có báo cáo cụ thể về vụ việc này.

Trao đổi với phóng viên sáng 24/11, cô Q. (bị nghi dán băng dính vào vùng kín của bé A.D) vẫn khẳng định mình không hề làm việc đó.

Khi phóng viên đề cập tới việc mời chuyên gia tâm lý vào cuộc, cô Q. tỏ ra sẵn sàng: “Giờ tinh thần em đã thoải mái. Em sẵn sàng đón nhận kết quả dù như thế nào.”.

Bình luận về chính ý định tự tử của mình, cô Q cũng thừa nhận đó là sự bồng bột nhất thời. “Lúc đầu em hơi sốc nên mới nói như vậy. Giờ nghĩ lại thấy mình bồng bột quá. Nhưng thực sự để chứng minh em sẵn sàng làm thế” .

Hiện tại,  sau khi sự việc xảy ra, gia đình chị P. đã cho con nghỉ học ở Trường Mầm non Vietkids và đang tìm một chỗ học mới tốt hơn cho con.

Phạm Thịnh


Bình luận
vtcnews.vn