Vụ bắn người tình, tự sát trên ô tô: Thêm tình tiết bất ngờ

Pháp luậtChủ Nhật, 17/08/2014 09:00:00 +07:00

(VTC News) - Cơ quan điều tra thông tin một số tình tiết khá bất ngờ liên quan đến vụ 'bắn chết người tình, tự sát trong ô tô' gây chấn động Bình Dương.

(VTC News) - Cơ quan điều tra thông tin một số tình tiết khá bất ngờ liên quan đến vụ 'bắn chết người tình, tự sát trong ô tô' chấn động Bình Dương.

Chiều 17/8, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã có kết luận điều tra bước đầu về vụ trọng án "bắn chết người tình, tự sát trong ô tô" gây chấn động Bình Dương xảy ra trên đường số 21, khu phố Trung, phường Vĩnh Phú, T.X Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Đến nay, cơ quan công an nhận đinh, có khả năng người đàn ông dùng súng bắt chết người tình rồi tự sát trong ô tô 

Thông tin từ quan điều tra cho hay, rất có thể do bế tắc trong làm ăn và tình cảm, ông Đinh Khắc Tú (SN 1972, ngụ quận 12, TP.HCM) đã dùng súng bắn chết bà Bùi Thị Thời (SN 1976, ngụ quận Gò Vấp) rồi dùng súng tự sát. 

Quá trình khám nghiệm tử thi công an xác định bà Thời bị bắn bằng 7 phát đạn vào lưng, tay trái, ngực, đầu… gây thủng tin, gan, phổi và vỡ sọ dẫn đến tử vong ở hàng ghế trước bên phải. Ông Tú chết ở vị trí người cầm lái, bị 3 phát đạn bắn vào đầu, ngực… gây thủng tim, vỡ não.

Trong tay ông Tú đang cầm khẩu súng ngắn hiệu Modell 27, ký hiệu Kal 7.65, có dòng số 444644 đã sử dụng hết đạn. Công an còn tìm thấy trong túi quần ông Tú 41 viên đạn cùng chủng loại. Riêng chiếc xe ô tô hiệu Toyota Fortuner mang biển số: 51A – 250.01 thời điểm xảy ra vụ án mạng đang ở tình trạng bị khóa chốt bên trong. 

Khám nghiệm từ hiện trường, công an thu giữ 2 đầu đạn nằm ngoài và trên trần xe ô tô. Bên trong chiếc xe này, công an phát hiện thêm 10 vỏ đạn khác.

Qúa trình khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ nhiều vỏ đạn 

Trước đó, như VTC News đã thông tin, khoảng 2h sáng 15/8, người dân nghe tiếng súng nổ bên ngoài đường số 21, phường Vĩnh Phú T.X Thuận An, tỉnh Bình Dương. Đến khoảng 7h sáng cùng ngày, một số người đi tập thể dục thấy xe ô tô hiệu Fortuner đậu bên đường có biểu hiện khá nghi nên đến xem thì bàng hoàng thấy đôi nam nữ gục chết bên trong, trên người có nhiều vết thương nên báo công an.

Theo thông tin từ người thân nạn nhân, ông Tú và bà Thời đều là doanh nhân khá thành đạt. Ông Tú đã có vợ con, là người kinh doanh hạt nhựa. Còn bà Thời hiện đang làm giám đốc một công ty bao bì ở quận Gò Vấp. Người phụ nữ này từng có một gia đình hạnh phúc, nhưng cách đây mấy năm người chồng và con út của đã lần lượt bỏ bà ra đi.

Do đặc thù công việc nên ông Tú và bà Thời thường xuyên gặp nhau rồi nảy sinh tình cảm. Mới đây, bà Thời tuyên bố muốn chấm dứt quan hệ tình cảm với ông Tú nhưng ông này không chịu. 

Theo một số thông tin, thời gian gần đây ông Tú làm ăn gặp nhiều khó khăn nên thường xuyên vắng nhà nhiều ngày. Đặc biệt ông Tú còn nhiều lần xuất ngoại sang Campuchia để sát phạt và nợ một số tiền rất lớn.

Theo lời khai của bà N.T.N.C (vợ ông Tú) với cơ quan điều tra, do nợ nần chồng chất và một số chuyện nên ông Tú nhiều lần đòi treo cổ tự tử nhưng không thành. Đến ngày 15/8, sau một ngày không liên lạc được với ông Tú, bà C bất ngờ nhận được hung tin chồng mình tử vong ở tỉnh Bình Dương.

Hiện công an tỉnh Bình Dương vẫn đang tiếp tục điều tra và khả năng trong thời gian tới cơ quan này sẽ không khởi tố vụ án, khi mà hung thủ gây án đã tử vong.

Sỹ Hưng

Bình luận
vtcnews.vn