Vụ ẩu đả tại Thống Nhất: Kesley xúc phạm mẹ Sunday?

Thể thaoThứ Hai, 30/01/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News)- Kesley khẳng định mình vô can và hoàn toàn có thiện ý, trong khi cầu thủ Thanh Hóa cáo buộc đối phương đã có những lời lẽ cực kì vô văn hóa.

(VTC News)- Kesley khẳng định mình vô can và hoàn toàn có thiện ý, trong khi cầu thủ Thanh Hóa cáo buộc đối phương đã có những lời lẽ cực kì vô văn hóa.

Theo ông Hà, Kesley đã xúc phạm nặng nề mẹ của Sunday nên khiến cầu thủ này phản ứng dữ dội. "Chúng tôi còn bị khán giả nhà bao vây và chửi rủa rất dữ dội nên gần 22 giờ đêm mới về đến khách sạn. Cầu thủ Mai Xuân Hợp lúc ngồi trên ô tô bị ném, và một mảnh kính đã găm thẳng vào tay, may không ảnh hưởng đến tính mạng. 16 giờ chiều 30.1, cả đội về đến Thanh Hóa mà vẫn còn rất mệt mỏi và chưa hoàn hồn sau tất cả những gì xảy ra".

HLV Triệu Quang Hà không ngăn được cái đầu nóng của các học trò

Về phần tiền đạo Kesley của Sài Gòn FC, người bị một nhóm cầu thủ Thanh Hóa rượt đuổi trên sân khi tiếng còi kết thúc trận vừa vang lên, cho biết anh cảm thấy rất thất vọng về cách hành xử của các cầu thủ Thanh Hóa và anh càng bất ngờ một cách đáng tiếc về vụ náo động giữa hai nhóm CĐV hai đội bên ngoài sân Thống Nhất sau đó.

"Khi thấy cầu thủ Thanh Hóa đẩy một đồng đội thẳng vào trọng tài, tôi chỉ tiến đến can ngăn. Tôi không ngờ ý tốt đó của mình lại bị cầu thủ Sunday phản ứng như vậy. Anh ta đấm thẳng vào mặt tôi. May mà tôi tránh được nên cú đấm phần nào đi không trúng đích.

Đến bây giờ tôi vẫn chưa ăn được vì môi bị sưng to. Tôi rất thất vọng với cách hành xử của một số cầu thủ Thanh Hóa. Họ không những chơi thiếu fair-play mà còn có hành vi cổ súy bạo lực. Gần đây, bóng đá Việt Nam đã gia tăng bạo lực một cách đáng sợ. Nếu các trọng tài và ban tổ chức giải không có biện pháp ngăn chặn thì thật nguy hiểm..."

Hiện ban kỉ luật đang chờ hồ sơ báo cáo trận đấu để đưa ra quyết định cuối cùng. Chắc chắn án phạt sẽ rất nặng nhưng sẽ chỉ áp dụng trong phạm vi Cúp Quốc gia chứ không ảnh hưởng đến Super League.

Tổng hợp

Bình luận
vtcnews.vn