Vụ ẩu đả, nổ súng gây náo loạn TP.HCM: Công an thu giữ nhiều 'hàng nóng'

Pháp luậtThứ Hai, 14/03/2016 09:20:00 +07:00

Trong lúc ẩu đả, 2 đối tượng đã nổ súng và ném lựu đạn khiến hàng trăm người dân hoảng loạn bỏ chạy.

Trong lúc ẩu đả, 2 đối tượng đã nổ súng và ném lựu đạn khiến hàng trăm người dân hoảng loạn bỏ chạy.
Hiện trường vụ ẩu đả nổ súng gây náo loạn.
Hiện trường vụ ẩu đả nổ súng gây náo loạn. 
Hôm nay (14/3), Cơ quan CSĐT Công an quận 6, TPHCM cho biết đang thụ lý, lập hồ sơ điều tra đối với với đối tượng tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng…

Theo điều tra ban đầu, hồi 15h ngày 12/3, nhận được tin báo của quần chúng, Công an phường 13, quận 6, TPHCM đã triển khai tổ công tác đến hẻm 242 Bà Hom, phát hiện và bắt giữ 2 đối tượng đang xô xát, là Vũ Mạnh Sơn (tự Sơn “bắc”, 42 tuổi, ngụ TP.Hà Nội) và Phan Ngọc Phú (tự Phú “rác”, 44 tuổi, ngụ phường 13, quận 6, TPHCM).

Qua kiểm tra, công an thu giữ: 1 khẩu K59 (có 4 viên đạn trong súng), 1 súng giả K54 và 1 viên đạn K54, 1 viên đạn K59 (để rời), 1 đầu đạn, 1 quả lựu đạn, 2 trái mìn tự chế, 1 bình xịt hơi cay, 1 con dao, 1 mô hình mìn tự chế. Tại hiện trường, công an phát hiện và thu giữ 2 vỏ đạn K59.

Qua điều tra, được biết, Sơn “bắc” tìm gặp Phú “rác” và nhờ Phú chở đến nhà một người tên là Th “trắng” để đòi nợ. Tuy nhiên, Phú “rác” trả lời không biết nhà Th “trắng” và hai bên xảy ra cãi nhau. Bất ngờ, Sơn “bắc” móc 1 khẩu súng từ trong người ra uy hiếp, thì Phú “rác” lao vào giằng co.

Trong lúc ẩu đả, Sơn “bắc” nổ súng 2 lần và Phú “rác” đã tước được khẩu súng trên tay Sơn. Sau đó, Sơn “bắc” đã rút tiếp từ trong người ra 1 quả lựu đạn, khiến người dân tháo chạy náo loạn.

Rất may, đúng lúc này tổ công tác công an phường đến và kịp thời trấn áp bắt giữ cả hai.

Tại Cơ quan điều tra Công an quận 6, TPHCM, Vũ Mạnh Sơn khai nhận về hành vi sử dụng súng K59 và tàng trữ toàn bộ số súng, mìn, đạn nêu trên.

Video: Thanh niên bị xã hội đen chém đứt tay

Nguồn: Lao Động

Bình luận
vtcnews.vn