Lật xuồng, 5 người chết và mất tích: Xác định danh tính nạn nhân

Thời sựThứ Sáu, 14/07/2017 10:01:00 +07:00

Cơ quan chức năng đã xác định danh tính 5 nạn nhân chết và mất tích trong vụ lật xuồng trên sông Krông Nô.

Sáng 14/7, lực lượng chức năng vẫn đang cắm chốt và tích cực tìm kiếm 4 người mất tích trong vụ  lật xuồng ở sông Krông Nô (Đắk Lắk), khiến 5 người chết và mất tích.

Danh tính nạn nhân trong vụ lật xuồng gồm: chị Cil Pam Karim (30 tuổi, đã tử vong), em Cil Pam Ya Cơ (9 tuổi, con trai chị Karim), em Cil Pam Ha Nick (15 tuổi, cháu chị Karim), Bon Niêng K’Yên (24 tuổi), và Ktôn K’Đơn (33 tuổi) cùng bị nước cuốn mất tích. Riêng ông Nguyễn Tấn Lực (chủ xuồng) và anh Liêng Hor K’rong bơi được vào bờ.

Video: Lật bè, 3 người trong một gia đình mất tích trên hồ thủy điện

Như VTC News đã đưa tin, sáng 13/7, nhóm 9 người dùng xuồng tự chế xuất phát từ thôn Lán Tranh, xã Đưng K’ Nớ, huyện Lạc Dương (Lâm Đồng) lên phía thượng nguồn sông Krông Nô (Đắk Lắk) để hái măng. Khi qua sông, có 2 người đã xuống xuồng đi điểm khác hái măng. 

Đến trưa, 7 người còn lại lên xuồng ra về thì bất ngờ xuồng bị lật khiến 5 người bị nước cuốn trôi mất tích, 2 người còn lại bơi được vào bờ.

img_8952_mdql

Lực lượng chức năng đang tìm kiếm các nạn nhân trong vụ lật xuồng. 

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn Lâm Đồng huy động 50 cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều phương tiện đến hiện trường để tìm kiếm nạn nhân. Đến tối cùng ngày, lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể chị Cil Pam Karim (30 tuổi).

Được biết, khu vực xảy ra sự việc có mưa nên lượng nước dâng cao khiến việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Ngay sau sự việc xảy ra, ông Phạm Triều (Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương) cùng lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện đã tới hiện trường chỉ đạo công tác tìm kiếm.

Tiểu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn