Vụ 3 mẹ con ôm hận tự tử: Cái chết khó hiểu

Thời sựThứ Sáu, 08/10/2010 06:34:00 +07:00

(VTC News) - Một số người thân cho biết thêm, trước đó có được chị Hận điện thoại bảo buồn phiền trong lòng, muốn tự tử, nhưng không nói rõ.

(VTC News) - Một số người thân cho biết thêm, trước đó có được chị Hận điện thoại bảo buồn phiền trong lòng, muốn tự tử, nhưng không nói rõ.

Ngày 7/10, chị Hận và con trai đã được an táng ở xã Thanh Tùng (Đầm Dơi, Cà Mau). Con gái chị Hận là cháu Trần In Hoa (4 tuổi) đã xuất viện sau khi được giải độc. Cháu cho biết đã bị mẹ ép uống thuốc, sau đó thấy mẹ treo cổ tự tử trong phòng ngủ.

Trước đó, khi mọi người đến hiện trường vụ tự tử, trên tường nhà chị Hận có dòng chữ: “Tám ơi, tôi hận anh”. Anh Trần Văn Tám là chồng của chị Hận, được cha mẹ vợ khẳng định là chăm chỉ làm ăn, thương vợ con, không có chuyện trai gái. Chị Hận làm thợ may, sống khép kín và làm việc cũng rất chăm chỉ.

Trước hôm tự tử một ngày, chị Hận còn xuống với chồng ở vuông tôm, mua cho chồng một số vật dụng, khi quay về lại ủi phẳng phiu nhiều áo quần cho chồng. Anh Tám có hỏi, tại sao ủi nhiều như vậy thì chị Hận trả lời, chỉ ủi cho anh lần này nữa.

Một số người thân cho biết thêm, trước đó có được chị Hận điện thoại kêu buồn phiền trong lòng, muốn tự tử, nhưng không nói rõ.

Tại hiện trường, chị Hận treo cổ còn 2 anh em cháu Xua và Hoa nằm trên giường. Phía dưới lưng của cháu Xua có 4 lá thư do bà Hận viết gửi lại cho chồng, cha mẹ ruột, cha mẹ chồng và người dượng rể. Các bức thư chỉ nói việc ra đi sớm của 3 mẹ con và dặn chồng, sau khi chôn cất 3 mẹ con thì trồng cây bàng cho mát mồ mả. Kèm các bức thư là 25 triệu đồng được gói lại cẩn thận.

Thanh Hải

Bình luận
vtcnews.vn