Vụ 2 mẹ con bị sát hại: Người đàn ông dính máu đi ra từ phòng trọ

Pháp luậtChủ Nhật, 15/11/2015 12:32:00 +07:00

Án mạng trong phòng trọ khiến 2 mẹ con tử vong. Công an đang điều tra vụ án mạng trong phòng trọ.

Hôm xảy ra án mạng, người đàn ông thường lui tới chơi với 2 mẹ con nạn nhân đi ra từ phòng trọ với vết máu dính trên người. 
Đêm 14/11, cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ đang phong toả hiện trường vụ án mạng trong phòng trọ tại khu phố Đông Chiêu (phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương) để điều tra nguyên nhân vụ án mạng khiến ba Đoàn Thị Lý (40 tuổi) và con gái là Nguyễn Thị Thái Hà (19 tuổi, cùng ngụ Nam Định) bị sát hại.
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. 

Trước đó, vào khoảng 13h30 cùng ngày, chồng chưa cưới của chị Hà đến phòng trọ thì thấy cửa khoá bên ngoài, gọi điện thoại thì chỉ thấy nhạc chuông đổ bên trong nhưng không thấy ai trả lời.

Nghi có chuyện chẳng lành, người thanh niên này chạy lại mở cửa sổ thì bàng hoàng phát hiện vợ sắp cưới nằm chết bên trong, trên nền nhà có nhiều vết máu và trên người bị phủ một chiếc chăn từ đầu xuống đến hông.Tiếp tục nhìn xung quanh, người này phát hiện có vệt máu chảy từ nhà vệ sinh chảy ra lênh láng trong khi đó cửa nhà vệ sinh bị đóng chặt.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt để tiến hành phong toả hiện trường, đồng thời lấy lời khai các nhân chứng.

Theo người thân của các nạn nhân, vào sáng hôm sau chị Hà sẽ làm lễ ăn hỏi rồi sau đó lên xe hoa về nhà chồng. Cái chết của hai mẹ con cô dâu ngay trước ngày cưới gây bàng hoàng và đau xót cho cả xóm trọ nghèo. Bà con lập thùng quyên góp cho hai mẹ con xấu số.
Theo người dân, hai mẹ con nạn nhân ở trọ tại khu này được ba năm. Người mẹ làm công nhân may, còn người con gái cũng làm công nhân. Quá trình ở phòng trọ, người dân cho biết có một người đàn ông thường lui tới chơi với bà Lý.

Cơ quan công an cũng đã nhận được thông tin của quần chúng cho biết chiều cùng ngày đã phát hiện người đàn ông này đi ra từ khu nhà trọ trên người có dính vết máu. Công an tiếp tục điều tra làm rõ. Hiện bước đầu nghi vấn đây là vụ giết người, cướp tài sản.

Video:Vụ án giết người vì 1 quả quất



Nguồn: VOV
Bình luận
vtcnews.vn