VTV tường thuật trực tiếp trận Việt Nam vs Triều Tiên

Thể thaoThứ Ba, 04/10/2016 20:21:00 +07:00

VTV sẽ là đơn vị sản xuất và phát sóng trực tiếp trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT CHDCND Triều Tiên vào chiều 6/10 tới.

VFF cho biết VTV là đơn vị truyền hình duy nhất sở hữu bản quyền truyền hình trận giao hữu quốc tế giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển CHDCND Triều Tiên chiều 6/10/2016.

IMG_7259

Xuân Trường tập luyện chuẩn bị cho trận Việt Nam vs Triều Tiên

Theo đó, VTV sẽ độc quyền tổ chức sản xuất tín hiệu và phát sóng trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển CHDCND Triều Tiên trên các kênh truyền hình (không bao gồm nền tảng Intenet). 

Để phục vụ nhu cầu thưởng thức của khán giả hâm mộ, trận giao hữu quốc tế giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển CHDCND Triều Tiên sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6HD từ 18h chiều 6/10.

Trưa nay, đội tuyển Triều Tiên đã tới Việt Nam. Đến buổi chiều, đội đã có buổi tập tại TP.HCM. Đội tuyển CHDCND Triều Tiên mang sang Việt Nam lực lượng rất mạnh với các cầu thủ lứa U23 từng giành huy chương bạc ASIAD 2014. Tiền đạo Pak Kwang Ryong, hiện đang khoác áo CLB Lausanne (Thụy Sỹ) đã từng thi đấu ở đấu trường UEFA Champions League trong màu áo CLB Basel năm 2011.

Trả lời phỏng vấn trên báo Thanh Niên, HLV Jorn Anderson nói: "Tôi không biết nhiều về đội tuyển của các bạn nhưng đây sẽ là trận đấu giúp chúng tôi thực hiện kế hoạch nâng tầm đội bóng. Chúng tôi là tập thể của sự đoàn kết, đề cao tính kỉ luật và luôn xem nhau như gia đình. Không hề có ngôi sao nào đặt trên tập thể hết".

Tổng hợp
Bình luận
vtcnews.vn