VTV cân nhắc việc cho Hoàng Thùy Linh lên sóng trực tiếp

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 24/01/2015 10:50:00 +07:00

Mặc dù hơn 6 năm trôi qua kể từ scandal chấn động người hâm mộ cả nước của Hoàng Thùy Linh, đến nay dư âm của nó vẫn khiến cô chịu nhiều thiệt thòi khi muốn xuấ

Mặc dù hơn 6 năm trôi qua kể từ scandal chấn động người hâm mộ cả nước của Hoàng Thùy Linh, đến nay dư âm của nó vẫn khiến cô chịu nhiều thiệt thòi khi muốn xuất hiện ở truyền hình.

Trước 2 ngày lên sóng (25/1) chương trình The Remix 2015, rộ lên thông tin nữ diễn viên Thần tượng sẽ không tham gia chương trình vì dư âm scandal ảnh nóng của cô cách đây 6 năm. Người thay thế Hoàng Thùy Linh là ca sĩ Bảo Anh.

Thông tin này khiến người hâm mộ bất ngờ bởi trước đó người đẹp sinh năm 1988 đã có nhiều tháng tập luyện để trở lại sân khấu trực tiếp và tham gia buổi họp báo cách đây vài ngày trong vai trò thí sinh.
hoàng thùy linh
Hoàng Thùy Linh đang bị VTV cân nhắc có tham gia The Remix 2015.
Đ
ạo diễn Lương Minh thừa nhận ban tổ chức và nhà sản xuất vẫn đang họp bàn, cân nhắc trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

“Chúng tôi vẫn chưa có kết luận chính thức, chắc khoảng một, hai ngày tới chúng tôi sẽ thông báo đến công chúng. Trường hợp của Hoàng Thùy Linh không đơn giản là nằm ở quyền hành của ban tổ chức mà là lệnh từ trung ương. Vấn đề này chúng tôi hoàn toàn không chủ động được. Mục đích cuối cùng của những người làm chương trình là mong muốn mang đến một cuộc thi sạch sẽ, không scandal”.

Trả lời câu hỏi Ban tổ chức đang cân nhắc Hoàng Thùy Linh vì vẫn e ngại scandal ảnh nóng của cô ấy cách đây 6 năm trước, ông Lương Minh cho rằng đó cũng là một trong những lý do khiến mọi người phải ngồi lại họp.

Ngoài nguyên nhân scandal cũ, còn nhiều yếu tố khác khiến ban tổ chức phải điều tra kỹ lưỡng trước ngày lên sóng.


Theo ông Minh, những người làm chương trình như ông, đều mong muốn chương trình chất lượng, không vướng scandal cá nhân nên trường hợp của Hoàng Thùy Linh hay Sơn Tùng vẫn đang cân nhắc, hội ý.

Trong khi đó, liên lạc với đại diện truyền thông công ty Cát Tiên Sa cho biết, phía công ty chưa nhận được thông báo gì. Nếu có sự thay đổi, điều chỉnh thí sinh, công ty sẽ gửi thông cáo báo chí đến báo đài. Phía Hoàng Thùy Linh cũng trốn tránh nói về vụ việc.
hoàng thùy linh1
Hoàng Thùy Linh háo hức được trở lại sân khấu lớn.
Trước ngày tổ chức họp báo ra mắt show truyền hình thực tế The Remix 2015 (mùa đầu tiên), phía nhà sản xuất đã tiết lộ Hoàng Thùy Linh là ca sĩ đầu tiên tham gia chương trình.

Đây là lần tái xuất của cô trên sóng truyền hình quốc gia sau những biến cố không hay xảy ra trước đây. Nữ ca sĩ gốc Hà Nội được khán giả biết đến với vai trò diễn viên của nhiều bộ phim truyền hình như Đường đời, Trò đùa của số phận, Đi về phía mặt trời… Gần đây nhất, bộ phim Thần tượng mà cô tham gia rất thành công và nhận được những đánh giá tích cực.


Ngoài tài năng diễn xuất, Hoàng Thùy Linh còn lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Cô là một trong những cái tên gây sốt với ngoại hình trẻ trung, quyến rũ và giọng hát đầy nội lực.

Trong buổi họp báo ra mắt chương trình The Remix 2015 diễn ra tối 20/1 tại TP HCM, Hoàng Thùy Linh xuất hiện trong vai trò thí sinh cuộc thi. Theo đó, nhạc sĩ Addy Trần và DJ Melo sẽ hỗ trợ cho Hoàng Thùy Linh trong cuộc đua.

Trở lại truyền hình sau nhiều năm bị cấm đoán, giọng ca Đừng vội vàng từng chia sẻ: “Sau những biến cố không hay xảy ra thì bản thân tôi đã có một khoảng thời gian lắng đọng để suy ngẫm về mọi thứ.

Tôi luôn giữ vững tinh thần lạc quan nhất để lao động nghiêm túc với đam mê của mình. Tôi luôn dặn lòng mình phải cố gắng để cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc được chăm chút kỹ lưỡng nhất để khán giả đón nhận tôi bằng tình cảm yêu mến thật sự. Đây là lần tôi quay trở lại một chương trình truyền hình trên sóng quốc gia. Tôi vui và có thêm động lực để phấn đấu trên bước đường tương lai sau này”.


Liveshow 1 sẽ lên sóng vào 21h tối 25/1 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

Theo Zing

Bình luận
vtcnews.vn