VTC và GTEL ký kết hợp tác chiến lược

Kinh tếThứ Hai, 15/07/2013 03:21:00 +07:00

(VTC News) – Sáng 15/7, Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC và Tổng công ty Viễn thông Toàn cầu (GTEL) đã ký kết hợp tác chiến lược.

(VTC News) – Sáng 15/7, Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC và Tổng công ty Viễn thông Toàn cầu (GTEL) đã ký kết hợp tác chiến lược nhằm sử dụng hiệu quả cơ sở hạ tầng của hai bên.  

Theo đó, GTEL và VTC thống nhất hợp tác hỗ trợ lẫn nhau nhằm sử dụng có hiệu quả cơ sở hạ tầng, hệ thống cùng cung cấp dịch vụ, kênh truyền thông quảng bá, năng lực, thế mạnh hiện có và sẽ có để tiết kiệm tối đa chi phí khi triển khai các dự án, chương trình phục vụ sản xuất kinh doanh, nhiệm vụ chính trị của hai bên.

VTC
Lễ ký kết giữa VTC và GTEL sáng 15/7. Ảnh: Châu Anh 

Hai bên thống nhất sẽ hợp tác khai thác tốt nhất các tiềm năng, dịch vụ hiện có và sẽ có phù hợp với chiến lược kinh doanh của mỗi bên, để tiết kiệm tối đa chi phí khi triển khai các dịch vụ, chương trình phục vụ sản xuất kinh doanh, tăng hiệu quả kinh tế, tăng vị thế và sức mạnh cạnh tranh trên thị trường của hai doanh nghiệp.

Hai bên cam kết tạo điều kiện hỗ trợ và sử dụng các dịch vụ và sản phẩm của nhau như: các dịch vụ viễn thông của GTEL, các dịch vụ truyền hình, dịch vụ nội dung và các dịch vụ giá trị gia tăng khác của VTC.

Châu Anh

Bình luận
vtcnews.vn