VTC TP.HCM tổ chức giải bóng đá giao hữu

Tổng hợpThứ Tư, 12/12/2012 03:17:00 +07:00

(VTC News) – Không chỉ có sự tham dự của các thành viên của Tổng Công ty VTC tại TP.HCM, mà còn có sự tham gia của rất đông các đơn vị đối tác.

(VTC News) – Không chỉ có sự tham dự của các thành viên của Tổng Công ty truyền thông đa phương tiện VN (VTC) tại TP.HCM, mà còn có sự tham gia của rất đông các đơn vị đối tác.

Hôm 9/12, VTC TP.HCM vừa khai mạc giải bóng đá giao hữu lần thứ 1 – năm 2012. Tham dự giải năm nay có 8 đội bóng, là các thành viên của Tổng Công ty VTC tại TP.HCM chia làm hai bảng, đấu vòng tròn một lượt tính điểm.

Sau khi lễ khai mạc diễn ra, các khán giả tham dự đã được chứng kiến những pha bóng đẹp mắt, hấp dẫn đến từ TodayTV (VTC7) gặp VTC1, VTCAcademy gặp VTC Online. Bảng B diễn ra trận đấu của đội Hành Tinh Xanh gặp VTC10, VTC Intecom gặp – Công ty Hòa Bình.

Đội hình thi đấu ngày khai mạc giải của VTC Academy TP.HCM. 

Trong bối cảnh những ngày tháng cuối cùng của năm 2012, các Công ty, xí nghiệp đang gấp rút hoàn thành những kế hoạch kinh doanh trong năm của mình, bên cạnh đó, thời điểm mà cả nhân loại đang lo ngại trước ‘ngày tận thế’, thì việc tổ chức giải bóng đá giao hữu VTC TP.HCM đã cổ vũ tinh thần yêu thể thao, đặc biệt là bóng đá của những người trẻ tuổi, năng động, làm hết sức, chơi hết mình của VTC TP.HCM.

Dự kiến, giải bóng đá giao hữu VTC TP.HCM sẽ kết thúc vào ngày 16/12.

V.D

Bình luận
vtcnews.vn