VTC tổ chức ngày hội sách dành cho tuổi thơ

Giáo dụcThứ Sáu, 02/12/2011 02:35:00 +07:00

(VTC News) – VTC vừa đồng hành cùng các đơn vị tổ chức “Ngày hội sách tuổi thơ” tại trường Mầm non 19/5 TP.HCM từ ngày 1 đến 2/12/2011.

(VTC News) – VTC vừa đồng hành cùng các đơn vị tổ chức “Ngày hội sách tuổi thơ” tại trường Mầm non 19/5 TP.HCM từ ngày 1 đến 2/12/2011.

Từ ngày 1 đến 2/12/2011 tại trường Mầm non 19/5 (đường Nguyễn Đình Chiểu, Q.1, TP.HCM), Nhà xuất bản Kim Đồng cùng với Tổng Công ty Truyền thông đa phương tiện VTC tổ chức “Ngày hội sách tuổi thơ” nhằm tạo một kênh dẫn trẻ vào thế giới sách.

Đồng thời, ngày hội cũng hướng các bậc phụ huynh nhận ra việc cho bé làm quen với sách ngay từ thuở ấu thơ là cần thiết và có ý nghĩa quan trọng trong việc phát triển tâm lý, rèn luyện các kỹ năng sống và đặc biệt là tăng cường trí nhớ cho trẻ.

Đến với ngày hội sách, NXB Kim Đồng – nhà xuất bản chuyên sản xuất và phát hành sách, văn hóa phẩm dành cho trẻ em lớn nhất Việt Nam với hơn 1.000 đầu sách mỗi năm thuộc nhiều thể loại như văn học, lịch sử, khoa học, truyện tranh,…

VTC là đơn vị đồng tổ chức "Ngày hội sách tuổi thơ" trong 2 ngày đầu tiên của tháng 12 ở TP.HCM. 

VTC – đơn vị đồng tổ chức chương trình “ Ngày hội sách tuổi thơ” cũng đã giới thiệu tại ngày hội một công cụ “đồng hành” hữu ích cùng các bậc cha mẹ trong việc phát triển kỹ năng nghe, đọc của các bé: Bút chấm đọc VTC.

Bút chấm đọc VTC là kết quả tích hợp những thành quả công nghệ tiên tiến nhất với nhiều chức năng ưu việt nhằm phục vụ cho các nhu cầu học tập và giải trí cho trẻ em như: chấm đọc, phiên dịch, thu âm và đối chiếu, đọc lặp lại, chơi trò chơi, nghe MP3…

Đặc biệt,
lần đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, bút chấm đọc VTC có khả năng thu âm hơn 2000 phút giúp bé tự tạo nội dung yêu thích mà không bị giới hạn về thời gian và không gian. Từ đó, cha mẹ bé có thể sử dụng chức năng ghi âm để ghi lại những hướng dẫn hoặc nhắc việc cần làm cho bé ở mọi lúc mọi nơi với những sticker dán dễ thương,….

Cũng tại các gian hàng của “Ngày hội sách tuổi thơ” đã diễn ra rất nhiều các hoạt động thu hút đông đảo các bậc cha mẹ và các bé tham gia với những phần quà hấp dẫn từ nhiều trò chơi rèn luyện các kỹ năng cho trẻ.

V.Dũng

Bình luận
vtcnews.vn