VTC sẽ xuất khẩu platform Go.vn sang Hàn Quốc

Tổng hợpThứ Hai, 26/03/2012 12:54:00 +07:00

Đầu năm 2012, một đối tác Hàn Quốc đã chính thức đặt vấn đề mua lại Platform của Go.vn để mang sang Hàn Quốc phát triển.

Đối tác Hàn Quốc đã đặt vấn đề mua lại Platform của mạng xã hội Go.vn để phát triển tại Hàn Quốc và đây là một tín hiệu đáng mừng, thể hiện sự ổn định và sức hút đối với người dùng của các mạng xã hội “made in Vietnam”.

 

Đầu năm 2012, một đối tác Hàn Quốc đã chính thức đặt vấn đề mua lại Platform của Go.vn để mang sang Hàn Quốc phát triển. Theo ông Tuấn, lý do đối tác Hàn Quốc mua Platform của Go.vn là do Go.vn tập hợp những điểm ưu việt hơn các hệ thống khác như thiết kế hướng đến tính giải trí, phù hợp với môi trường đòi hỏi hình ảnh đồ họa chất lượng cao như ở Hàn Quốc hay hội tụ nhiều tính năng phù hợp với các doanh nghiệp mới bắt đầu phát triển trong lĩnh vực nội dung số (kinh doanh web game). Ví dụ như người dùng có nhiều công cụ trao đổi hơn, dễ dàng kết bạn với nhau hơn hay các trò chơi tạo được sự cạnh tranh ngầm giữa các người chơi, đòi hỏi thời gian online liên tục. Bên cạnh đó, Go.vn là sản phẩm thuần Việt, được thiết kế độc lập, không sao chép bất cứ sản phẩm nào khác về mặt giao diện. Sản phẩm đã được lập trình từ A đến Z, không dựa trên nền tảng có sẵn nào và các tính năng của Go.vn liên tục được chỉnh sửa, update để phù hợp và phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng chính là những điểm mạnh của Go.vn được đối tác Hàn Quốc đánh giá cao.

Bình luận
vtcnews.vn