VTC ra mắt gói kênh mới kèm khuyến mại lớn

Tổng hợpThứ Sáu, 21/10/2011 02:03:00 +07:00

Chiến dịch này có thể là một cú hích lớn cho thị trường truyền hình trả tiền đang sôi động sẽ càng trở nên sôi động hơn.

VTC vừa chính thức tung ra một chiến dịch kinh doanh mới với thông điệp “Lựa chọn mới, thỏa đam mê” mà người dùng sẽ được hưởng dịch vụ chất lượng, số lượng kênh truyền hình và mức giá thuê bao hấp dẫn hơn bao giờ hết. Chiến dịch này có thể là một cú hích lớn cho thị trường truyền hình trả tiền đang sôi động sẽ càng trở nên sôi động hơn.

- Gói SD : 72 kênh SD - 720.000đ/12 tháng.Từ ngày 10/10/2011, VTC cho ra mắt gói kênh mới sẽ lên tới 100 kênh bao gồm 23 kênh HD và 72 kênh SD, được chia thành 4 gói kênh dịch vụ:

- Gói HD : 12 kênh HD và 72 kênh SD - 1.200.000đ/12tháng.

- Gói HDVIP : 11 kênh HDVIP - 2.000.000đ/12tháng.

- Gói HD GOLD : 23 kênh HD và 72 kênh SD - 3.000.000đ/12 tháng.

Các gói kênh mới sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của mọi đối tượng từ trẻ em đến người cao tuổi.

Gói SD có đầy đủ các kênh truyền hình phổ thông có lượng khán giả cao như: nhóm kênh VTC từ VTC1 đến VTC16; nhóm kênh quảng bá của VTV, các kênh truyền hình địa phương được yêu thích như HTV7, HTV9, HTVC Thuần Việt, HTVC Thể thao, HTVC Phụ nữ, Vĩnh Long - THVL1, Hà Nội - H1, Bình Dương - BTV1, Đồng Nai - ĐN1, Hải Phòng - THP, Quảng Ninh - QN1, Thái Nguyên - TN, ... Các nhóm kênh phim truyện trong nước và quốc tế, âm nhạc, thể thao, phim tài liệu, thiếu nhi, giải trí tổng hợp và tin tức sẽ đáp ứng nhu cầu xem truyền hình của khán giả.

Gói kênh HD thực sự là những kênh truyền hình giải trí đẳng cấp với chất lượng hình ảnh rõ nét, âm thanh sống động. Các kênh chương trình đặc sắc, hấp dẫn nhất hiện nay như: HBO HD, STAR MOVIE HD, AXN HD, CINEMAX, DISCOVERY HD, STAR SPOST, ESPN HD…

Đặc biệt là Giải Ngoại hạng Anh đang bắt đầu cuộc đua kịch tính với cặp BLV nổi tiếng Quang Huy, Quang Tùng truyền nhiệt tình và đam mê đưa thể thao thế giới về với Việt Nam, cuốn khán giả theo từng đường bóng của các cầu thủ trên sân; Sea games 26 dõi theo bước tiến của các đội tuyển Việt Nam; Những kiệt tác của điện ảnh thế giới, các ngôi sao ca nhạc trên sàn diễn độc đáo và mới lạ, những show truyền hình hoành tráng chào đón năm mới 2012.

Khán giả truyền hình trong nước sẽ được thưởng thức các chương trình do VTC sản xuất bằng công nghệ truyền hình 3D tiên tiến nhất hiện nay sẽ phát sóng trên kênh VTC HD3. Cùng với đó, nhóm kênh truyền hình địa phương hấp dẫn mang đậm bản sắc văn hóa vùng miền cũng sẽ lên sóng trong dịp này.

Hãy đến các showroom và đại lý của VTC trên tòan quốc, khách hàng có thể trải nghiệm chất lượng sản phẩm và dịch vụ của VTC. Với sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ nhân viên tại “VTC Showroom” chắc chắn khách hàng sẽ được hài lòng với việc lựa chọn được một sản phẩm dịch vụ truyền hình phù hợp với nhu cầu giải trí của gia đình.

Thông tin chi tiết xin liên hệ Tổng đài: 19001530

Website: www.hdtv.vtc.vn; www.truyenhinhso.vn

 

Bình luận
vtcnews.vn