VTC phối hợp với VNPT mở tổng đài thông tin Video Call

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 19/08/2011 09:45:00 +07:00

(VTC News) - Mới đây, công ty Viễn Thông và Dịch vụ truyền hình VTC và Công ty Cung cấp giải pháp Dịch vụ giá trị gia tăng VNPT đã ký thỏa thuận hợp tác.

(VTC News) - Tháng 8 vừa qua, Công ty Viễn thông và Dịch vụ truyền hình VTC thuộc Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC và Công ty Cung cấp giải pháp Dịch vụ Giá trị gia tăng thuộc VNPT Technology đã ký thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ tra cứu tin tức tổng hợp qua Tổng đài Cổng thông tin Video call dành cho các khách hàng là thuê bao 3G của Mobifone và Vinaphone.


Chỉ với một chiếc điện thoại cầm tay nhỏ gọn có hỗ trợ chức năng video call, sau vài thao tác đơn giản là người dùng có thể truy cập đượccác thông tin mới nhất về thời sự, kinh tế, thể thao, thời tiết, văn hóa – giải trí… với hình ảnh và video trực quan thay vì nội dung văn bản đơn thuần như các dịch vụ tra cứu tin tức hiện có. Đặc biệt, mức cước của dịch vụ rất hợp lý và thấp hơn nhiều so với cước gọi video call thông thường.

Khác với các dịch vụ xem video trực tuyến trên di động, khách hàng sử dụngTổng đài Cổng thông tin video call không phải lo lắng về vấn đề băng thông, bộ nhớ điện thoại hay chất lượng video do tất cả các video đều được tối ưu để phù hợp với từng dòng điện thoại.

Dịch vụ sẽ chính thức ra mắt vào tháng 9/2011 với nhiều ưu đãi cho người dùng và dự kiến sẽ có nhiều thuê bao 3G sử dụng dịch vụ với những trải nghiệm theo phong cách hoàn toàn mới mẻ này.

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn