VTC Online tham gia triển lãm quốc tế ChinaJoy

Thế giới gameThứ Hai, 02/08/2010 07:46:00 +07:00

(VTC News) - VTC online vừa tham gia Triển lãm & Hội thảo Giải trí Kỹ thuật số quốc tế lần thứ 8 - Chinajoy 2010.

(VTC News) -  VTC online vừa tham gia Triển lãm & Hội thảo Giải trí Kỹ thuật số quốc tế lần thứ 8 - Chinajoy 2010,  tổ chức tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Đây là sự kiện hàng đầu của ngành công nghiệp game Trung Quốc nói riêng và khu vực châu Á nói chung.

 

 VTC Online tham dự Chinajoy 2010 với 3 hoạt động chính tại mảng B2B (Business to Business - Hoạt động dành cho các công ty, doanh nghiệp sản xuất và phát hành Game) như: B2B Boot - Gian hàng B2B.

Ngoài ra, VTC Online còn tham dự Hội thảo Quốc tế CGOC 2010 (China Game Outsourcing Conference) với tư cách "nhà tìm kiếm outsourcing game". Qua hội thảo này, VTC Online đã tìm kiếm được nhiều đối tác Trung Quốc và quốc tế.

Ông Nguyễn Anh Dũng, CEO của VTC Online China cho biết: CGOC là cơ hội rất tốt để VTC tìm kiếm đối tác tại Trung Quốc và thế giới, đây cũng là cơ hội để VTC mở rộng cánh cửa bước chân vào thị trường toàn cầu. Mục tiêu của VTC tại Chinajoy là mong sớm tìm được các nhà cung cấp thích hợp cho quá trính outsource về nhiều mặt khác nhau mỹ thuật, lập trình, âm thanh... để phục vụ cho các dự án sắp tới của VTC.

Triển lãm và Hội thảo Chinajoy năm nay diễn ra với quy mô lớn hơn nhiều lần so với năm ngoái thu hút số lượng lớn người chơi trò chơi trực tuyến, các nhà cung cấp và phát hành game Trung Quốc và quốc tế. Cùng với G-Star (Hàn Quốc) và Tokyo Gameshow (Nhật Bản), Chinajoy được đánh giá là một trong những lễ hội game lớn nhất tại châu Á cũng như trên toàn cầu.

Triển lãm & Hội thảo Chinajoy năm nay gồm 2 hoạt động chính là B2C (Business to Customer) - Hoạt động dành cho người chơi và B2B (Business to Business) - Hoạt động dành cho các công ty, doanh nghiệp sản xuất và phát hành Game.

Khu vực triển lãm năm nay có diện tích khoảng 4.000.000 m2 và thu hút khoảng 200 đơn vị tham gia.

Một số hình ảnh hoạt động của VTC tại ChinaJoy 2010:

Đại diện VTC Online - Mr. Lee Yong Dek tham dự buổi Diễn thuyết về giải trí trực tuyến.
Ông Phạm Hoài Nam - VTC Global giới thiệu về VTC tại diễn đàn CGDC.
 
Gặp gỡ đối tác. 

 

 PV

Bình luận
vtcnews.vn