VTC News tổ chức thành công Gala tổng kết năm 2015

Thời sựThứ Bảy, 16/01/2016 10:13:00 +07:00

Tối 15/1, Báo điện tử VTC News tổ chức Gala tổng kết năm 2015, vinh danh các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm vừa qua.

(VTC News) - Tối 15/1, Báo điện tử VTC News tổ chức Gala tổng kết năm 2015, vinh danh các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm vừa qua.

Trong Gala, các giải thưởng dành cho biên tập viên, phóng viên, bài báo, bức ảnh...xuất sắc nhất năm 2015 được trao cho các cá nhân, tập thể xứng đáng nhất.
Tổng biên tập, nhà báo Ngô Văn Hải đọc kết quả bình chọn một hạng mục trong đêm Gala
Nhà báo Ngô Văn Hải, Tổng Biên tập Báo điện tử VTC News đọc kết quả bình chọn một hạng mục trong đêm Gala 
Các giải thưởng này là hình thức khuyến khích và ghi nhận những thành tích của cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo điện tử VTC News đã đạt được trong năm vừa qua.

Có thể kể đến loạt bài về 'Con đường đau khổ Tam Trinh', nơi xảy ra tình trạng giao thông hỗn loạn, ô tô, xe máy lấn làn của nhau gây ra nhiều vụ va chạm giao thông đáng tiếc.
Nhà báo Phạm Thịnh đạt danh hiệu phóng viên của năm 2015.

Nhóm tác giả Minh Quyết, Minh Chiến và Việt Linh là những người thực hiện đề tài này, gây được hiệu ứng xã hội và các cơ quan chức năng phải vào cuộc, thực hiện công tác cải tạo lại còn đường này.

Đêm Gala cũng là dịp các thành viên Báo điện tử VTC News giao lưu văn nghệ, chia sẻ công tác chuyên môn sau một năm hoạt động hiệu quả. Đến tham dự với báo còn có một số ca sỹ trẻ tài năng như Quang Tú, Thạch Thảo và Nhã Phương.
Nam ca sỹ Quang Tú giao lưu cùng VTC News
Nam ca sỹ Quang Tú giao lưu cùng VTC News 

Nam ca sỹ Quang Tú giao lưu cùng VTC News
Nam ca sỹ Quang Tú được nhiều bạn trẻ trong cả nước mến mộ.

Nhã Phương vô cùng cuồng nhiệt
Nhã Phương vô cùng cuồng nhiệt 

Thạch Thảo sâu lắng với các ca khúc tiếng Anh
Thạch Thảo sâu lắng với các ca khúc tiếng Anh 
Tùng Đinh
Bình luận
vtcnews.vn