VTC News tiếp sóng trực tiếp Chung kết Cặp đôi hoàn hảo

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 04/12/2011 08:50:00 +07:00

VTC News tiếp sóng VTV3 truyền hình trực tiếp đêm chung kết chương trình Cặp đôi hoàn hảo.

VTC News tiếp sóng VTV3 truyền hình trực tiếp đêm chung kết chương trình Cặp đôi hoàn hảo đang gây sốt trong sốt trong nhiều tuần qua.

Đêm chung kết chương trình được đánh giá là một trong những chương trình thành công nhất năm của VTV3 dự thu hút một lượng rất lớn độc giả theo dõi, có thể khiến server (máy chủ) quá tải trong một số thời điểm nhất định. Mong độc giả thông cảm và quay lại trong vài phút nếu không xem được chương trình.

Sau 7 liveshow, chương trình Cặp đôi hoàn hảo bước vào đêm chung kết xếp hạng lúc 21h tối nay (Chủ nhật, 4/12) tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).

Ở đêm thi cuối cùng, 3 cặp gồm: Đàm Vĩnh Hưng – Kim Thư, Trấn Thành – Đoan Trang và Ngọc Anh – Quách Ngọc Ngoan sẽ phải thể hiện 3 ca khúc (1 bài hát đi cùng năm tháng, 1 bài hát có tiết tấu nhanh và 1 bài hát có tiết tấu chậm mà họ yêu thích).

 Hồ Hoài Anh từng làm giám khảo khá ấn tượng ở tuần thi thứ hai của Cặp đôi hoàn hảo

Đây là thử thách lớn nhất từ đầu đến giờ cho các cặp, nhất là các thí sinh partner của các ca sỹ. Họ phải giữ được giọng hát tốt suốt 3 bài hát và cùng người bạn của mình là ca sỹ chuyên nghiệp tạo ra nhiều chiêu trò thu hút khán giả bình chọn.

Cùng với 3 giám khảo cố định xuyên suốt chương trình (nhạc sỹ Lê Minh Sơn, ca sỹ Siu Black, đạo diễn Lê Hoàng), nhạc sỹ Hồ Hoài Anh lần thứ 2 sẽ ngồi “ghế nóng” cuộc thi này.

Trước đó, anh đã từng làm giám khảo ở tuần thi thứ 2 với chủ đề Pop ballad và ghi dấu ấn với những nhận xét về chuyên môn sắc sảo, hài hước, cộng với một loạt điểm 8 (chỉ có cặp GS Xoay – Phương Linh được vị giám khảo này cho điểm 9 khác biệt trong 8 cặp thí sinh).

Điểm lại hành trình vào chung kết của các thí sinh, gần nhất là đêm bán kết vừa qua của 3 cặp, có thể thấy rằng, cuộc tranh ngôi CĐHH sẽ là cuộc chơi dành cho Đàm Vĩnh Hưng – Kim Thư và Đoan Trang – Trấn Thành.

Báo điện tử VTC News


Bình luận
vtcnews.vn