VTC News tiếp sóng tập 7 Vietnam's Next Top Model

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 30/09/2012 11:17:00 +07:00

(VTC News) - 20h tối nay (30/9), VTC News tiếp sóng VTV3 truyền hình trực tiếp tập 7 cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt Nam, Vietnam’s Next Top Model 2012.

(VTC News) - 20h tối nay 30/9, VTC News tiếp sóng VTV3 truyền hình trực tiếp tập 7 cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt Nam, Vietnam’s Next Top Model 2012.

 

Chia tay thí sinh có nhan sắc khiêm tốn nhất cuộc thi, chặng đường chinh phục ngôi vị quán quân mùa Tìm kiếm người mẫu Việt thứ 3 còn lại 12 cô gái.

Sau những kĩ năng chụp ảnh cùng rắn, catwalk và thay đổi diện mạo bên ngoài, các thí sinh đang chuẩn bị tinh thần cho những thử thách còn khó khăn hơn rất nhiều, đó là âm nhạc và catwalk trên sàn diễn dưới nước.

Ở tập phát sóng này, các thí sinh không chỉ chứng minh mình là thảm họa khiêu vũ mà còn có cả những thảm họa mang tên âm nhạc. Có vẻ như nhà sản xuất không ngừng đẩy các cô gái thể hiện những tài năng không liên quan tới sàn catwalk nhằm nâng tầm đẳng cấp nghề người mẫu.

Các thí sinh sẽ rút ra những bài học nào, và cái tên thảm họa âm nhạc được xướng lên sẽ là cô gái nào, tất cả sẽ câu trả lời trong tập phát sóng tối nay.

Ban Văn hóa - giải trí VTC News

Bình luận
vtcnews.vn