VTC News tiếp sóng tập 3 Vietnam’s Got Talent 2012

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 16/12/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News) – Chúng tôi tiếp sóng tập 3, Vietnam's Got Talent. Mời độc giả theo dõi!

(VTC News) – Chúng tôi tiếp sóng tập 3, Vietnam's Got Talent. Mời độc giả theo dõi!

Khác với tập 2 bị thí sinh ‘giỡn mặt’ với trò lố giả gái ẻo lả, trong tập 3, Thúy Hạnh được thí sinh tặng hẳn 1 đoạn ca ngợi sắc đẹp vào phần thi.

Sau 2 tập phát sóng, tập 3 của Vietnam’s Got Talent mùa thứ 2 đang tiếp tục được VTC News tiếp sóng từ VTV3 từ 20h tối nay (16/12).


Trong tập 3 đang được phát sóng, Giám khảo Thúy Hạnh được thí sinh yêu mến và có thí sinh còn thể hiện phần thi beatbox với một đoạn ca ngợi vẻ đẹp rạng rỡ của chị.

BGK: Thành Lộc, Thúy Hạnh , Huy Tuấn


Một số phần trình diễn được xuất hiện trong tập này là Bùi Văn Toại thể hiện những bài hát do chính mình sáng tác pha trộn nhiều dòng nhạc; Hoàng Thành Vinh đến từ Nghệ An với sự hồn nhiên, vui nhộn cùng những thể nghiệm biểu diễn đặc biệt, độc đáo; thí sinh Trần Quốc Tuấn với màn biểu diễn độc đáo kết hợp giữa môn trượt patin và hát…

Bên cạnh đó, có sự xuất hiện của các thí sinh nhí xinh xắn như thiên thần. Dù ở độ tuổi rất nhỏ, từ 4-5 tuổi, các bé tỏ ra rất dạn dĩ và tự nhiên trên sân khấu. Phần biểu diễn đẹp mắt và ngộ nghĩnh của các bé hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn thú trong tập 3. Đáng chú ý là thí sinh biểu diễn rất cá tính và khác biệt Cao Hà Đức Anh.

Chương trình tiếp tục thu hút các nhóm nhảy tham gia phô diễn kỹ thuật điêu luyện và có tính nghệ thuật của mình. Một loại hình nghệ thuật truyền thống đang dần bị quên lãng trong cuộc sống hiện tại cũng lần đầu tiên xuất hiện trong tập 3.

Ban Giải trí VTC News

Bình luận
vtcnews.vn