VTC News tiếp sóng tập 2 vòng Đo ván Giọng hát Việt

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 25/08/2013 09:11:00 +07:00

(VTC News) - Mỹ Linh phải cầu cứu đến sự trợ giúp của các huấn luyện viên còn lại để đưa ra quyết định cuối cùng.

(VTC News) - Mỹ Linh phải cầu cứu đến sự trợ giúp của các huấn luyện viên còn lại để đưa ra quyết định cuối cùng.

Vòng Đo ván đã khởi động và cùng với đó là những cái tên đầu tiên bước vào vòng Biểu diễn trực tiếp - Liveshow. Tối nay, Giọng hát Việt sẽ trở lại cùng với những cuộc đấu gay cấn mới. Tập thi này sẽ khiến các huấn luyện viên vô cùng khó xử giữa các màn đấu đầy cá tính và ngang sức ngang tài.

Mỹ Linh phải cầu cứu đến sự trợ giúp của các huấn luyện viên còn lại để đưa ra quyết định cuối cùng. Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng phải thốt lên: ‘Tôi muốn tôi là người tổ chức chương trình này để cứu cả hai em vào trong’.

Còn huấn luyện viên Hồng Nhung, cô đã nghẹn ngào trong giờ phút chọn và muốn chương trình “cho Hồng Nhung giữ lại cả hai thí sinh”.

Giọng hát Việt
Tập thi này sẽ khiến các huấn luyện viên vô cùng khó xử giữa các màn đấu đầy cá tính và ngang sức ngang tài. 
Tập 2 vòng Đo ván, các ca khúc tiếng Việt sẽ áp đảo các ca khúc tiếng Anh. Đội huấn luyện viên Quốc Trung sẽ mang đến những phần thi của các chất giọng đối lập.

Đó là dễ thương, mong manh đấu với một giọng hát dữ dội và cuồng nhiệt. Hay một bản hòa thanh khó của một thể loại âm nhạc đòi hỏi sự hiểu biết so tài với một cách hát thoải mái, tự do.

Các thí sinh đội huấn luyện viên Mỹ Linh sẽ mang tới sân khấu vòng Đo ván những sự tương đồng nhưng tạo sự bùng nổ. Những phần thi này đã làm ‘cháy’ sân khấu bởi khao khát muốn hát của các thí sinh.

Với đêm thi này, đội huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng sẽ cống hiến tới khán giả các màn tranh tài đầy cuốn hút nhưng cũng quyết liệt giữa chất giọng dễ đến lòng người và chất giọng mạnh mẽ, nhiều nội lực.
Giọng hát Việt
Giọng hát Việt
Cuối cùng, các thí sinh của huấn luyện viên Hồng Nhung liên tiếp đẩy cô vào tình thế khó khăn khi các phần biểu diễn quá ngang sức ngang tài.

Trong tập phát sóng tối nay, các huấn luyện viên tiếp tục hoàn thiện thí sinh của mình cho vòng Biểu diễn trực tiếp. Những cái tên sẽ được gọi lên cùng với những giọt nước mắt của niềm hạnh phúc vỡ òa hay nỗi buồn của người tạm biệt.

Tập 2 vòng Đo ván sẽ đến với khán giả lúc 21h10 tối nay (25/08) trên sóng VTV3 và được VTC News tiếp sóng trực tiếp. Mời quý độc giả đón xem!

Ban Giải trí VTC News

Bình luận
vtcnews.vn