VTC News ra mắt trang Điểm nhạc

Tổng hợpThứ Ba, 04/10/2011 05:21:00 +07:00

(VTC News) – Sáng nay, 5/10, Điểm Nhạc (music.vtc.vn) – chuyên trang âm nhạc của VTC News chính thức ra mắt độc giả.

(VTC News) – Sáng nay, 5/10, Điểm Nhạc (music.vtc.vn)  – chuyên trang âm nhạc của VTC News  chính thức ra mắt độc giả và các khán giả yêu nhạc, đặc biệt là giới trẻ.

Không chỉ được cập nhật tin tức về âm nhạc hàng ngày từ nhiều nguồn tin phong phú, độc giả và công chúng quan tâm đến âm nhạc còn có thể nghe và xem các music video được yêu thích khắp trong và ngoài nước.

Giao diện chuyên trang Điểm nhạc của VTC News 
Bên cạnh các thông tin cập nhật về âm nhạc, độc giả, đặc biệt là các độc giả, khán giả yêu thích âm nhạc trẻ còn có cơ hội giao lưu, gặp gỡ trực tiếp với thần tượng của mình thông qua các sự kiện âm nhạc lớn mà Điểm Nhạc tổ chức.

Theo dự định, sự kiện đầu tiên của Điểm Nhạc là “Café cùng thần tượng” sẽ là sự kiện hàng tháng được bắt đầu từ tháng 11 tới đây. Trong sự kiện này, Điểm Nhạc sẽ tổ chức như một buổi offline ở một không gian ấm cúng và gần gũi để các bạn khán giả có thể giao lưu, trò chuyện, chụp hình kỷ niệm cùng thần tượng của mình và nghe thần tượng hát. Điều đáng chú ý là, việc lựa chọn “thần tượng” sẽ do các fans bầu chọn qua hệ thống Điểm Nhạc.

 

Các sự kiện âm nhạc và giao lưu này sẽ được phát lại trên các kênh truyền hình như M4ME (trên kênh VCTV4), MOD (trên kênh HTVC Ca nhạc), MW (trên kênh DRT2, DNTV) và Let’s Music (trên kênh Let’s Việt)...

Trong bối cảnh thị trường âm nhạc cũng như tin tức online cạnh tranh, Điểm Nhạc hứa hẹn là một sân chơi mới có thể đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một người yêu nhạc.

Ban biên tập

Bình luận
vtcnews.vn