VTC News ra mắt phiên bản đọc báo trên Mobile

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 13/03/2012 02:53:00 +07:00

VTC News vừa chính thức ra mắt phiên bản đọc báo trên thiết bị di động – VTC News Mobile, tạo thêm kênh thông tin tương tác với bạn đọc.

VTC News vừa chính thức ra mắt phiên bản đọc báo trên thiết bị di động – VTC News Mobile, tạo thêm kênh thông tin tương tác với bạn đọc.

Phiên bản đọc báo của VTC News có thể hoạt động trên các thiết bị Android như Sony Arc S, Motorola RAZR, các thiết bị chạy hệ điều hành Symbian của Nokia như E71, E72 và nhiều điện thoại Feature Phone (điện thoại thường) khác.

Đây là sản phẩm hợp tác giữa VTC News và Felix – Công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực ức dụng dành cho điện thoại di động.

Giao diện phiên bản đọc báo VTC News Mobile của VTC News

"VTC News Mobile là cơ hội để người dùng có thể tiếp cận với báo điện tử, phương thức truyền tải báo chí hiện đại và nhanh chóng nhất hiện nay, trong khi tại nhiều nơi, khả năng tài chính không cho phép người dùng sở hữu những chiếc điện thoại lên đến hàng chục triệu đồng mà chỉ là vài trăm nghìn đồng", ông Ngô Văn Hải (Tổng Biên tập VTC News) chia sẻ.


Bà Vũ Thu Trang (Bộ phận Phát triển Kinh doanh) của Felix cho biết, VTC News Mobile được xây dựng trên công nghệ Nền tảng thông tin thế hệ thứ 3, có nhiều ưu điểm so với việc duyệt web bằng trình duyệt, trong đó thông tin được nén lại và có kích thước nhỏ hơn so với khi người dùng tải trực tiếp từ web - do đó, dung lượng sử dụng dữ liệu của người dùng sẽ thấp hơn. Ngoài ra, đối với dòng máy thấp cũng có thể xem được văn bản và ảnh có chất lượng.

Cách cài đặt như sau:

Bạn có thể tải trực tiếp ứng dụng VTC News Mobile từ Android Market (Google Play).

Soạn SMS: FLX VTC gửi 6089 (cước phí 500VND/lượt tải).

Tải tại link: http://d.mpod.vn/vtcnews

VTC News hiện đang là báo điện tử đứng thứ 4 tại Việt Nam có số lượng truy cập nhiều nhất. Với những gì đạt được, VTC News luôn cố gắng mang lại những tin tức thời sự, phóng sự nóng hổi nhất và dịch vụ tiện ích nhất cho người dùng với thông điệp “VTC News - Hơi thở cuộc sống”.

Felix là công ty công nghệ đã và đang xây dựng những giải pháp xuất bản thông tin trên điện thoại di động cho những báo và tạp chí hàng đầu tại Việt Nam.

Tháng 2/2012, VTC News Felix ký hợp tác xây dựng phiên bản Mobile cho báo điện tử VTC News, đây là một ứng dụng được sử dụng công nghệ nền tảng xuất bản thông tin công nghệ thứ 3 bao gồm hệ thống đọc tin tức thông minh, nghe bản tin trực tuyến hàng ngày và tính năng tổng hợp ảnh tự động trong ngày một cách ưu việt. Tháng 3/2012, ứng dụng chính thức được ra mắt với 2 phiên bản thử nghiệm là phiên bản Java (dành cho các dòng máy Feature Phone thông dụng như Nokia, Samsung, Nokia, ….) và phiên bản Android (dành cho các dòng máy sử dụng hệ điều hành Android).

Để tri ân khách hàng, VTC News dành tặng 03 tháng sử dụng bản VTC News Mobile miễn phí cho 30,000 khách hàng đầu tiên tải và sử dụng dịch vụ. Cước phí thuê bao mỗi tháng để đọc tin trên VTC News Mobile là 15,000 VND/tháng. Khách hàng có thể thanh toán theo các phương thức thông qua SMS (đầu số 6789), thông qua thẻ Vcoin hoặc hệ thống thanh toán của Ngân Lượng.

Chi tiết mọi thắc mắc có thể gửi về: [email protected]

Cường Cao

Bình luận
vtcnews.vn