VTC News đồng hành cùng 'Bản lĩnh Tân sinh viên'

Giáo dụcThứ Ba, 05/11/2013 07:08:00 +07:00

(VTC News)- Bản lĩnh tân sinh viên 2013 một sự kiện đã và đang tạo nhiều dấu ấn trong giới sinh viên thời gian gần đây

(VTC News) - Là một sự kiện đã và đang tạo nhiều dấu ấn trong giới sinh viên trong thời gian gần đây, Bản lĩnh tân sinh viên 2013 đã trải qua nhiều vòng thi để chọn ra 5 đội chơi xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết diễn ra ngày 03/11.

Buổi thi chung kết đã diễn ra thành công như một cái kết trọn vẹn cho chuỗi sự kiện của chương trình Bản lĩnh tân sinh viên 2013, để lại nhiều ấn tượng không chỉ với các đội chơi mà còn với những bạn khán giả đến cổ vũ chương trình.

Năm nay, Chương trình Bản lĩnh tân sinh viên được sự ủng hộ và bảo trợ truyền thông của Báo điện tử VTC News đã mang lại hiệu ứng truyền thông rộng khắp và được các bạn trẻ tham gia đông đảo.

Bản lĩnh Tân sinh viên
 
Phần thi đầu tiên mang tiên Tân sinh viên tài năng, chính là một cơ hội lớn để các bạn thể hiện khả năng sáng tạo của mình.

BTC cũng như khán giả đã hết sức bất ngờ khi ở phần thi này, các đội đã đóng góp những tiết mục hết sức đặc sắc và mới lạ.

Từ màn nhạc kịch dàn dựng hết sức thú vị về câu chuyện tình yêu sinh viên đầy trong sáng với lối diễn xuất đáng yêu của VitaminF đến màn nhảy dân vũ cực kì sôi động và tràn đầy năng lượng của The fire đã khẳng định rằng các tân sinh viên không vì môi trường mới mẻ mà ngại ngần thể hiện mình, ngược lại còn thể hiện một cách xuất sắc và đầy lôi cuốn.

Bản lĩnh Tân sinh viên
 
Ở phần thi mang tên Tân sinh viên khởi nghiệp, các đội đã cùng thử thách năng lực tư duy cũng như khả năng phán đoán với một trò chơi rất đặc biệt của AC.

Trong vai những nhà kinh doanh, các đội có cơ hội trải nghiệm những công việc quen thuộc trong môi trường kinh doanh như rủi ro khi kí hợp đồng, tính toán lợi nhuận sản sinh và hao hụt trong quá trình giao dịch……

Cao trào nhất là màn đấu giá các dụng cụ chơi cực kì gay cấn và kịch tính không thua kém bất kì phiên đấu giá nào từ các công ty hay sàn chứng khoán thực sự.

Kết thúc màn khởi nghiệp, 5 cô gái của Unique Gs hơi kém may mắn đã phải nhường đường cho 4 đội tiếp theo tiến thẳng vào vòng thi cuối cùng mang tên Thủ lĩnh phong trào.


Bản lĩnh Tân sinh viên
 
Các đội lần lượt xử lý các câu hỏi tình huống xoay quanh các vấn đề thường gặp khi tham gia các hoạt động tập thể như sự đoàn kết giữa các thành viên, thống nhất giữa các bộ phận làm việc…. đã được các bạn phân tích và giải quyết một cách hợp lý.

Và đặc biệt dù mới chỉ bước vào cánh cổng đại học chưa lâu nhưng phong thái hùng biện của các bạn cực kì thuyết phục cùng những lời phản biện sắc sảo khiến BGK không khỏi bất ngờ.


Đêm chung kết còn trở nên tươi vui hơn bởi những bước nhảy sôi động từ Passion Crew hay phần thi dành cho các bạn khán giả với những phần quà hấp dẫn cũng đều được cổ vũ và hưởng ứng rất nhiệt tình.

Bản lĩnh Tân sinh viên
 
Bản lĩnh Tân sinh viên
 
Kết thúc 3 phần thi chính thức, với sự thể hiện xuất sắc và phong độ ổn định ở tất cả các phần, VitaminF của Học viện công nghệ bưu chính viễn thông đã trở thành quán quân mùa mới nhất của Bản lĩnh tân sinh viên 2013.

Hy vọng sau khi tham gia cuộc thi cũng như tham gia khóa học Thủ lĩnh phong trào của AC, không chỉ VitaminF hay 5 đội chơi lọt vào chung kết mà tất cả các bạn đã từng tham gia Bản lĩnh tân sinh viên sẽ có cho mình những kinh nghiệm thực tế và những phút giây không thể quên của những năm tháng sinh viên đầu đời.

Hàng trăm bạn với màu áo cam cùng nắm tay nhau vui vẻ ở sân gò Đống Đa giữa nắng tháng 10 rạng rỡ hay khoảnh khắc vỡ òa trong chiến thắng của các đội chơi trên sân khấu Bản lĩnh tân sinh viên đều sẽ trở thành những kì niệm đẹp với BTC và các đội chơi.

Hãy cùng chờ đón sự thay đổi của họ sau Bản lĩnh tân sinh viên 2013.

Đây là một trưng bày chuyên môn táo bạo, đúng hướng

Bài viết: http://news.zing.vn/Teen-Ha-Noi-voi-khong-gian-tinh-duc-an-toan-post366175.html#category_featured.noibat

Nguồn Zing News
Đây là một trưng bày chuyên môn táo bạo, đúng hướng

Bài viết: http://news.zing.vn/Teen-Ha-Noi-voi-khong-gian-tinh-duc-an-toan-post366175.html#category_featured.noibat

Nguồn Zing News




Nhã Phương

Bình luận
vtcnews.vn