VTC Link tổ chức gặp gỡ các khách hàng miền Nam

Tổng hợpThứ Hai, 19/12/2011 02:00:00 +07:00

(VTC News) - VTC Link long trọng tổ chức hội nghị khách hàng năm 2011 đợt 2 tại khu vực phía Nam.


(VTC News) - VTC Link long trọng tổ chức hội nghị khách hàng năm 2011 đợt 2 tại khu vực phía Nam tại Trung tâm Hội Nghị Diamond Place với sự tham gia của 56 đại lý đại diện vào ngày 18/12.

Trước đó VTC đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2011 tại Hà Nội.


Năm 2011, tuy gặp nhiều khó khăn từ cuộc khủng hoảng kinh tế, lạm phát tăng nhanh và ảnh hưởng của chính sách quản lý dịch vụ trò chơi trực tuyến ( Game Online), Trung tâm phân phối VTC Link vẫn từng bước phát triển mạnh mẽ. Bên cạnh việc theo dõi diễn biến thị trường và đưa ra phương án kinh doanh hiệu quả tại thời điểm, VTC Link tiếp tục mở rộng thêm văn phòng đại diện nhằm mục tiêu bám sát thị trường, đáp ứng nhu cầu tối đa của các đại lý khách hàng để hoàn thành kế hoạch kinh doanh cả năm 2011.

Lễ vinh danh được “làm nóng” không khí bằng điệu nhảy cuốn hút và đẹp mắt của các vũ công 


Thành công này không chỉ đến từ Trung tâm phân phối VTC Link mà còn là công sức đóng góp của toàn thể quý đại lý trong cả nước, những người đã đồng hành cùng VTC Link trong suốt nhiều năm qua. Để tri ân sâu sắc tới các đại lý khách hàng trong cả nước, Hội nghị khách hàng của VTC Link được tổ chức chu đáo và long trọng từ Bắc vào Nam.

Trong ngày 18/12, với sự hỗ trợ phương tiện di chuyện: máy bay, tàu hỏa, ô tô, 56 đại lý khách hàng đã có mặt đầy đủ tại TPHCM để tham gia chương trình.

Sau thời gian nghỉ ngơi và thư giãn tại khách sạng 4 sao Đệ Nhất ( Q. Tân Bình) – khách sạn nổi tiếng về sự sang trọng và hiện đại tại TPHCM, các đại lý khách hàng đã được di chuyển tới Trung tâm hội nghị Dianmond Place để tham gia Lễ vinh danh 100 đại lý đạt doanh thu cao nhất toàn quốc của VTC Link ở khu vực phía nam.

Ông Nguyễn Xuân Hùng – PGĐ VTC Online trao quà cho chương trình bóc thăm may mắn

Tại Lễ vinh danh, đại diện VTC Link, Ông Lưu Thượng Giang – Giám đốc VTC Link đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước 56 đại lý khách hàng khu vực phía Nam trong một năm hoạt động, ông phát biểu: “ Sự tín nhiệm và hợp tác kinh doanh của các đại lý khách hàng trong cả nước nói chung và khu vực miền nam nói riêng đã có những đóng góp rất lớn cho sự thành công của VTC Link trong năm 2011. Chúng tôi tri ân sâu sắc điều đó”.

Bên cạnh đó ông Nguyễn Thanh Tùng Phó giám đốc VTC Link cũng chia sẻ, nhờ hoạt động kinh doanh được đẩy mạnh từ các đại lý, trong năm 2011, VTC Link đã đạt con số kinh doanh gần 3.000 tỷ đồng. Để củng cố và đẩy mạnh mối quan hệ đại lý – đại lý, đại lý - trung tâm, trong đêm vinh danh, VTC Link cùng các khách hàng đã có sự trao đổi, giao lưu gần gũi về các vấn đề như: nhìn nhận - đánh giá và định hướng cho hoạt động kinh doanh, mục tiêu doanh số, kế hoạch cụ thể năm 2012.

Sau cùng là phần quan trọng nhất của chương trình , lễ vinh danh 5 đại lý tiêu biểu đã hoàn thành doanh số xuất sắc nhất gồm: 3 giải Bạc trị giá 5 triệu đồng, 1 giải Vàng trị giá 8 triệu đồng cho các đại lý. Đặc biệt, công ty Bảo Phúc đã vinh dự mang về giải đặt biệt Kim Cương trị giá 10 triệu đồng.

Hội nghị khách hàng khu vực miền nam năm 2011 của VTC Link kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi. VTC Link hy vọng năm 2012 sẽ tiếp tục đồng hành cùng các đại lý khách hàng để xây dựng được kết quả tốt hơn, khả quan hơn.

PV


Bình luận
vtcnews.vn