VTC kỷ niệm 1 năm phát sóng truyền hình số vệ tinh

Tổng hợpThứ Năm, 01/04/2010 10:01:00 +07:00

(VTC News) - 15h ngày mai, 2/4, Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC tổ chức Lễ kỷ niệm 1 năm triển khai dịch vụ phát sóng truyền hình số vệ tinh...

(VTC News) - 15h ngày mai, 2/4, Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC tổ chức Lễ kỷ niệm 1 năm triển khai dịch vụ  phát sóng truyền hình số vệ tinh (VTC HD và VTC SD) tại trường quay S4, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, 65 Lạc Trung, HN.


Sau 1 năm ra mắt, các sản phẩm, dịch vụ VTC HD và VTC SD đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều người dân.

Không chỉ là dịp bày tỏ sự tri ân đối với các đại lý, các khách hàng trung thành, trong buổi Lễ, VTC còn biểu dương các đại  lý tiêu biểu 3 miền đã tích cực hỗ trợ, quảng bá hình ảnh VTC HD, cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho các khách hàng, tăng sự gắn bó của toàn hệ thống phân phối sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời, đây cũng là dịp cùng trao đổi thẳng thắn để VTC được lắng nghe những ý kiến phản hồi về chất lượng sản phẩm, dịch vụ từ chính các đại lý và khách hàng.

Nhân dịp này, VTC cũng công bố chính thức tăng kênh từ dịp lễ 30/4 và 1/5 tới, với 100 chương trình, gồm 30 chương trình HD và 70 chương trình SD. Trong đó, có nhiều kênh Việt hoá để tăng độ hấp dẫn đối với khán giả.

Sau hơn 1năm chính thức ra mắt, bộ thu giải mã tín hiệu truyền hình số vệ tinh VTC HD, VTC SD đã được khán giả truyền hình ủng hộ và tạo được thương hiệu riêng. Nhiều ý kiến nhận định, vượt ra khỏi giới hạn truyền hình truyền thống, VTC HD  là trung tâm giải trí đa phương tiện được tích hợp trong công nghệ truyền hình, mang tính đột phá, là sản phẩm truyền hình số vượt trội trong công nghệ truyền hình tại Việt Nam với chất lượng hình ảnh, âm thanh hoàn hảo nhất hiện có.

“Chính các khách hàng đã góp phần không nhỏ vào việc đẩy mạnh uy tín và là thước đo giá trị của VTC. Vì thế, chúng tôi cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và luôn quan tâm đến việc điều chỉnh các chính sách phù hợp, phục vụ cho công tác hỗ trợ bán hàng và sau bán hàng cho các đại lý trên toàn quốc, nhằm đảm bảo lợi ích hài hoà của các bên tham gia, đưa dịch vụ đến với mọi người dân”, ông Nguyễn Khả Dân, Phó Tổng Giám đốc Thường trực Tổng Công ty VTC nhấn mạnh.

Hoàng Ly

Bình luận
vtcnews.vn