VTC khánh thành trạm phát sóng vệ tinh Asiasat 5

Tổng hợpThứ Ba, 22/06/2010 02:51:00 +07:00

Với việc sử dụng song song cả vệ tinh Vinasat-1 và AsianSat5, VTC có thể được coi là đơn vị truyền hình đầu tiên cung cấp số lượng kênh kỷ lục.


 


Sáng 6/6, VTC tổ chức Lễ khánh thành trạm phát sóng lên vệ tinh AsiaSat5 để truyền dẫn tín hiệu truyền hình số, cung cấp 5 lựa chọn về gói kênh truyền hình cho khán giả truyền hình số VTC.

Theo đó, thay vì hạn chế trong 2 gói kênh truyền hình HD và SD, VTC chính thức công bố thêm 3 gói kênh, tổng số lên 5 gói kênh truyền hình HD và SD thuộc lĩnh vực giải trí, thể thao, công nghệ, phong cách sống nhằm đáp ứng nhu cầu của khán giả. Gói SD1 gồm 32 kênh SD; gói SD2 có 38 kênh SD; gói HD1 có 10 kênh HD và 32 kênh SD; gói HD2: 16 kênh HD và 38 kênh SD; gói HD VIP gồm 4 kênh.

Với việc sử dụng song song cả vệ tinh Vinasat-1 và AsianSat5, VTC có thể được coi là đơn vị truyền hình đầu tiên cung cấp số lượng kênh kỷ lục với nhiều lựa chọn, nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu, sở thích, khả năng của các khán giả xem truyền hình tuỳ theo điều kiện kinh tế của mỗi gia đình. Các gói kênh mới của VTC sẽ cung cấp đầy đủ và vô cùng phong phú về các mặt nội dung từ giải trí, thể thao, công nghệ cho đến phong cách sống, thỏa mãn nhu cầu của đông đảo khán giả xem truyền hình tại Việt Nam.

Không chỉ Việt hoá tối đa các chương trình, VTC còn phát các chương trình được ưa chuộng bậc nhất trên thế giới như: HBO, Star movies, CNN, BBC, TruTV, NGC Wild (thế giới động vật và thiên nhiên hoang dã), NGC Advanture  (Khám phá và thám hiểm thế giới), Fox Crime (truyền hình thực tế), Fox channel, FX (Kênh phim truyền hình), Starworld (phim truyện), NHK, National Geographic và các kênh truyền hình tiêu chuẩn như ESPN, Star sports, Cartoon network…

Bình luận
vtcnews.vn