VTC Intecom CEO Mode On: 'Sẵn sàng tiến bước'

Kinh tếThứ Hai, 11/04/2016 10:13:00 +07:00

Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số (VTC Intecom) vừa kỷ niệm sinh nhật 10 năm thành lập với hàng chục sự kiện lớn nhỏ

(VTC News) - Nổi tiếng với văn hóa doanh nghiệp trẻ, đoàn kết như một gia đình, VTC Intecom còn sở hữu câu lạc bộ leader trẻ với hơn 80 thành viên, hoạt động thường xuyên, cùng chia sẻ, trao đổi dưới sự dẫn dắt của “thuyền trưởng” Nguyễn Thanh Hưng, đưa con tàu VTC Intecom ngày càng tiến xa.

Công ty VTC  Công nghệ và Nội dung số (VTC Intecom) vừa kỷ niệm sinh nhật 10 năm thành lập với hàng chục sự kiện lớn nhỏ và một chuỗi các tháng doanh thu “lên đỉnh” tạo lên một bức tranh mừng sinh nhật đa màu sắc, rực rỡ nhất từ trước đến nay.

Với thông điệp từ thuyền trưởng Nguyễn Thanh Hưng – Giám đốc VTC Intecom; “Viết tiếp giấc mơ”, VTC Intecom sẽ tiếp tục phát huy những giá trị cốt lõi, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, đầu tư công tác quản trị để xây dựng doanh nghiệp bền vững và hiệu quả. Những giá trị cốt lõi của tập thể hơn 660 CBNV này là “Nhân sự tinh – Đoàn kết một nhà – Lãnh đạo trẻ dám nghĩ, dám làm”.

Tâm niệm, một tập thể mạnh luôn cần có đầu tàu mạnh, do đó mô hình Leader Club được ra đời nhằm phát huy sức mạnh tập thể, ý trí lớn của những tư tưởng lớn. Các chủ đề thảo luận thường không giới hạn, có thể là chủ đề phát triển kinh doanh, cũng có thể là cùng nhau chia sẻ, học tập kiến thức, kỹ năng quản trị để “Leader không thể tụt hậu so với nhân viên”…

Ngày 2/4/2016 vừa qua, VTC Intecom đã tổ chức thành công số Leader Club 04/2016 với chủ đề CEO Mode On tại khách sạn Fortuna Hà Nội. Tại đây, BGĐ VTC Intecom và diễn giả 9x Tuệ Nghi cùng hơn 80 leader là trưởng các trung tâm và trưởng phòng đã cùng nhau chia sẻ về tư duy nhà lãnh đạo trẻ, khởi động “chế độ’ CEO tiềm ẩn trong mỗi leader.
 

“Nghiêm túc trong công việc, sáng tạo trong tư duy là nét điển hình trong mọi hoạt động tập thể tại VTC Intecom.

Được biệt, Leader Club là mô hình được VTC Intecom triển khai từ những năm 2013 duy trì, phát triển định kỳ  tới nay. Một vài hình ảnh các kỳ VTC Intecom Leader Club từ trước tới nay
Leader Club tháng 6/2015 được tổ chức tại Hạ Long
Leader Club tháng 6/2015 được tổ chức tại Hạ Long 

Leader Club tháng 7/2015 được tổ chức tại khách sạn Sheraton Hà Nội
Leader Club tháng 7/2015 được tổ chức tại khách sạn Sheraton Hà Nội 


Nguồn: VTC Intecom

Bình luận
vtcnews.vn