VTC hợp tác VDC trong các ứng dụng Internet

Tổng hợpThứ Sáu, 22/04/2011 11:06:00 +07:00

Sáng ngày 4/4/2011, Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện và Công ty Điện toán - Truyền số liệu đã ký hợp tác cùng nhau phối hợp trong lĩnh vực thanh toán..

 Sáng ngày 4/4/2011, Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện (VTC) và Công ty Điện toán - Truyền số liệu (VDC) đã ký hợp tác cùng nhau phối hợp trong lĩnh vực thanh toán online, chia sẻ nội dung truyền hình và các ứng dụng trên Internet. Hai đơn vị cũng thống nhất hợp tác đầu tư cơ sở hạ tầng kinh doanh các dịch vụ trên, khi một bên có nhu cầu và một bên có khả năng cung cấp và đáp ứng trên cơ sở đảm bảo chất lượng, giá cả cạnh tranh.

 
Ông Nguyễn Khả Dân, Phó Tổng Giám đốc VTC bày tỏ: “Việc hợp tác của các đơn vị trong cùng ngành là xu thế tất yếu để mang đến dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với nhiều nội dung phong phú cho người dùng. VDC là đơn vị hàng đầu Việt Nam có thế mạnh về hạ tầng công nghệ, đặc biệt là Internet. Sau lễ ký kết này, chúng ta cần phối hợp ráo riết để thực hiện những cam kết đã ký”. Ông Lê Ngọc Đức, Giám đốc VDC tin tưởng vào vào kết quả của việc hợp tác này, ông nói: “Sau lễ ký kết, còn nhiều việc phải làm. VDC sẽ phát triển nhiều mặt để cùng hợp tác với VTC nhằm đưa sản phẩm có chất lượng”.

 Theo bản ký kết, VTC và VDC thống nhất cùng nhau tổ chức triển khai các nội dung hợp tác đến các đơn vị thành viên của cả hai công ty, phối hợp làm việc cùng nhau đảm bảo tính cạnh tranh của sản phẩm và dịch vụ của mỗi bên cũng như sản phẩm và dịch vụ hợp tác của cả hai bên trong tương lai gần. Thỏa thuận hợp tác trên được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tế của từng công ty phù hợp với xu hướng phát triển hiện tại của các ngành kinh doanh khai thác sử dụng Internet.

Hai công ty mong muốn thỏa thuận hợp tác chiến lược lần này sẽ thành công vượt bậc tạo tiền đề cho hợp tác khác giữa các bên trong tương lai. Thảo thuận hợp tác này cũng có ý nghĩa nhằm tận dụng các thế mạnh của mỗi bên, giảm thiểu đầu tư, góp phần tăng doanh thu cho cả hai công ty.

 Ngoài ra, việc hợp tác này cũng tạo cơ hội cho những người sử dụng dịch vụ của cả hai bên trong thời gian tới được sử dụng những dịch vụ độc đáo và phong phú của hai nhà cung cấp với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Bình luận
vtcnews.vn